ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวร้ายฉลามชล!ณรงค์เอ็นข้อเท้าฉีกปิดเทอมยาว

ข่าวร้ายฉลามชล!ณรงค์เอ็นข้อเท้าฉีกปิดเทอมยาว

Posted 15/05/2017 by siamsport

''เจ้าโย'' ณรงค์ จันทรเสวก ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมประจำวัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนไม่มีชื่อลงสนามในเกมชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในบ้าน 3-1 เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

"บิ๊กกร"ธิติกร อาจวาริน เลขานุการสโมสร ชลบุรี เอฟซี  ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวว่า "ณรงค์ จันทรเสวก มีอันต้องปิดฉากตัวเองในซีซั่นนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด ปรากฎว่า เอ็นข้อเท้าขวาฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และ พักฟื้นหลายเดือน เป็นเรื่องโชคร้ายมากๆ สำหรับ "โย" ที่เป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ซึ่งหลังการผ่าตัดแล้ว การพักฟื้นฟูสภาพร่างกาย ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือน และอาจทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้แล้วในฤดูกาลนี้"

"มันเป็นข่าวร้ายสำหรับพวกเราทุกคน เขาเป็นมืออาชีพ ที่พร้อมลงเล่นในทุกตำแหน่ง และ ทุกแท็คติก ที่โค้ชต้องการ อาการบาดเจ็บของเขาหนักมาก สโมสรจะดูแล และ ให้ความช่วยเหลือในการรักษาอย่างเต็มที่ และ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีปาฏิหาริย์ให้เขาหายเจ็บโดยเร็ว สามารถกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิด้าโพลเผยแฟนบอลไทยชอบเมืองทองที่1-ลีกผู้ดีเชียร์ผีแดง
    ''นิด้าโพล'' เผยผลสำรวจแฟนบอลลีกผู้ดีเชียร์ ''แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'' มากที่สุด ขณะที่ไทยลีก ''เอสซีจี เมืองทอง'' ได้รับความนิยมอันดับ 1 ร้อยละ 33.29 ซึ่งได้รับคะแนนความนิยมสูงขึ้นตามลำดับในช่วง 3 ปีหลังด้วย
  • มิโลวาน ราเยวัช : เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง
    กุนซือทีมชาติไทยยอมรับว่ากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งแต่ขอเวลาเข้าชมเกมมากกว่านี้เพื่อเปรียบเทียบนักเตะและเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด
  • บิ๊กอ๊อดยันไทยลีก2ตกชั้น2ทีมถ้าบีบีซียูยุบทีม
    สมาคมฯ ร่วมกับ ไทยลีก จัดงานประชุมกับ 17 สโมสร สมาชิกในเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ไร้เงาบีบีซียูที่ขอเลื่อนชี้แจง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ยืนยันถ้า บีบีซียู ถอนจริง ฤดูกาลนี้ตกชั้นสองทีม เลื่อนชั้นสามทีม
  • กิเลนผยองเหลือ2/1 ไทยยังรั้งเบอร์2อาเซียน
    หั่นอัตราต่อรองแชมป์ไทยลีกของแข้ง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งบุกอัดรองแชมป์เก่า ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 เก็บสามแต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สะดุดแพ้เป็นนัดแรกเมื่อออกไปโดน ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซีแซงชนะไป 2-1 ในช่วงท้ายเกมอยู่ 4 แต้ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดยังรั้งที่สามหลังทำได้แค่เสมอสุโขทัย เอฟซีทีมโซนท้ายตารางไปดุเดือด 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »