ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมเงินเลย!กิ๊กส์ชี้ผีต้องซื้ออีก4-5ราย

เตรียมเงินเลย!กิ๊กส์ชี้ผีต้องซื้ออีก4-5ราย

Posted 16/05/2017 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องซื้อนักเตะถึง 4 หรือ 5 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ว่าพวกเขาน่าจะลองไปกระชากตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีมาจาก อาร์เซน่อล ด้วย

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังว่า อดีตต้นสังกัดของตน จะต้องเสริมทัพอีก 4 หรือ 5 ตัว เพื่อโอกาสที่จะกลับครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง

ในฤดูกาลแรกที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ย่ำแย่ในลีก โดยพวกเขาหมดสิทธิ์ที่จะติดท็อปโฟร์แน่นอนแล้ว ทั้งที่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาคว้านักเตะมาร่วมทีมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป็อกบา, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอริก ไบยี่

กิ๊กส์ เผยกับ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดีว่า "เขาต้องหาคนมาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ก็จะต้องพักถึง 1 ปี ผมเลยคิดว่าพวกเขาต้องการกองหน้าตัวกลางคนใหม่ แถมยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ เวย์น (รูนี่ย์) อีก ผมคิดว่าเขาอาจจะต้องซื้อถึง 4 หรือ 5 คนเลย"

อดีตแข้งชาวเวลส์เสริมว่า มูรินโญ่ น่าจะลองคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพด้วย "โชเซ่ เซ็นสัญญากับ อิบราฮิโมวิช เพราะเขาเป็นผู้ชนะ เขาได้แชมป์ในทุกทีมที่ย้ายไปอยู่ด้วย มันไม่ได้มีผลกับแค่ในสนามเท่านั้น แต่ยังส่งผลกับนอกสนามด้วย ซึ่งคุณจะรู้สึกได้เลยว่า ซานเชซ จะช่วยยกระดับให้เพื่อนร่วมทีมได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมแรก!ผีจ่อทำเงินรางวัลรวมทะลุ1พันล้านปอนด์
    สปรีเด็กซ์ บริษัทที่เปิดเผยเรื่องการเงิน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ได้เงินรางวัลรวมเกิน 1 พันล้านปอนด์ ตอนจบซีซั่นนี้ โดยแค่ตอนจบฤดูกาลก่อน "ปีศาจแดง" ก็ทำเงินรางวัลรวมไปได้ 870.3 ล้านปอนด์แล้ว
  • เบิกตัว 11 แข้งฟอร์มเผ็ดพรีเมียร์ลีกวีก 37
    ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 ผู้เล่นฟอร์มเจ๋งจากวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน จะมีชื่อใครกันบ้าง...
  • เพลย์ออฟครั้งแรก! หงส์-เรือ-ปืน อาจต้องเล่นนัด 39 ตัดสินโควต้าชปล.
    การแย่งโควต้า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้อาจจะไม่จบแค่นัดที่ 38 เท่านั้น เพราะกฎของพรีเมียร์ลีก ระบุชัดเจนว่า ถ้าหากทีม 2 ทีม มีสถิติทุกอย่างเท่ากันหมด จะต้องจัดเกมเพลย์ออฟพิเศษขึ้นมาหนึ่งนัด เพื่อตัดสินหาผู้ชนะที่ชัดเจนต่อไป
  • เปิดเงื่อนไขสำคัญที่ "ฮาเมส" จะเซ็นผี หลังมีภาพคล้ายอำลาแฟนราชัน
    ฮาเมส โรดริเกซ แกนรุกทีมชาติโคลอมเบีย ถูกจับภาพได้ว่า โบกมืออำลาแฟนๆ ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังโดนเปลี่ยนตัวออกเกม ลา ลีกา ที่ เรอัล มาดริด ชนะ เซบีย่า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนที่ ดอน บาลอน สื่อดังเมืองกระทิง รายงานเจ้าตัวพร้อมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีเงื่อนไขหนึ่งข้อที่สำคัญมากต่อการตัดสินใจขั้นสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »