ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ็บเอว!มานด์ซูคิชส่ออดช่วยยูเว่นัดชิงโคปปาฯ

เจ็บเอว!มานด์ซูคิชส่ออดช่วยยูเว่นัดชิงโคปปาฯ

Posted 16/05/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมแท็คติก ยูเวนตุส ต้องลุ้นแบบตัวโก่ง เมื่อ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครแอต มีอาการบาดเจ็บบั้นเอวจากนัดพ่าย โรม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจพลาดลงสนามในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบชิงดำ กับ ลาซิโอ วันพุธนี้

มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชียของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจพลาดลงเล่นให้ทีมในนัดเจอ ลาซิโอ ศึกโคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก วันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้ หลังจากนนักเตะมีอาการบาดเจ็บที่บั้นเอว

อดีตศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค วัย 30 ปี มีปัญหาบริเวณกระดูกสันหลังจากเกมลีกที่ "เบียงโคเนรี่" บุกไปพ่าย อาแอส โรม่า 1-3 เมื่อวันอาทิตยที่ผ่านมา และต้องออกจากสนามในท้ายเกมจนทำให้ ยูเวนตุส ต้องเล่นเพียงแค่ 10 คน เนื่องจากเปลี่ยนตัวครบ 3 คนไปแล้ว

ยูเวนตุส แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า "เมื่อคืนที่ผ่านมา มาริโอ มานด์ซูคิช มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณบั้นเอวจากการโดนกระแทก และจะมีการประเมินอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร)"

สำหรับ มานด์ซูคิช ถือเป็นแข้งคนสำคัญของทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในฤดูกาลนี้ และต้องถูกจับมาเล่นเป็นปีกซ้ายในระบบการเล่น 4-2-3-1 ของ ยูเว่


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีหวังทีมสะดุ้งตื่นหลังแพ้โรม่าเละ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยอมรับ ไม่อยากคิดว่าทีมจะแพ้ โรม่า 3-1 แม้มุมกลับกัน ก็ไม่ถึงขนาดแปลกใจนัก หวังแพ้เกมนี้จะช่วยเรียกสตินักเตะให้ตื่น เพราะตลอด 3 เกมหลังสุด เสมอ 2 แพ้ 1 นัด แสดงว่าไม่มีสมาธิมากพอ
  • หมาป่าดุขย้ำม้าลาย3-1ลุ้นสคูเด็ตโต้2เกมสุดท้าย
    แชมป์สูคูเด็ตโต้ปีนี้ยังต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย หลัง "หมาป่ากรุงโรม" งัดฟอร์มเฉียบเปิด โอลิมปิโก ไล่ต้อนเอาชนะแชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พักตัวหลักเกือบยกทีม 3-1 ส่งผลให้ โรม่า มีเพิ่มเป็น 81 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูงยูเวนตุสที่มี 85 คะแนน แค่4แต้มเท่านั้น โดยเหลืออีกสองเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เซอร์ไพรส์!มาร์คิซิโอมีชื่อเยือนโรม่า
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่จะบุกไปดวล อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายก็ตาม ส่วน ซามี่ เคดิร่า อดช่วยทีมแน่นอน
  • หมาป่าไร้เชโก้!เฝ้าถิ่นเดิมพันดวลม้าลายยื้อแย่งสคูเด็ตโต้
    ศึกกัลโช่ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ต้องชนะเท่านั้นเพื่อยื้อถ้วยสคูเด็ตโต้ เกมนี้ขาด เอดิน เชโก้ บาดเจ็บ จัดการส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี สู้ยื้อแชมป์ทีมเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ขอแค่เสมอพวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 33 ทันที่ มี คู่หู อาร์เจนไตน์ ดีบาล่า-อิกวาอิน พร้อมพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »