ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงน้อยกว่ากองหลัง!รูนติดโผทีมยอดแย่โกล

ยิงน้อยกว่ากองหลัง!รูนติดโผทีมยอดแย่โกล

Posted 17/05/2017 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกทาง โกล จัดให้เป็นหนึ่งในทีมยอดแย่ของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2016-17 หลังยิงในลีกได้น้อยสุดๆ ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน

โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อดัง ทำการจัดทีมยอดแย่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 โดยที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ด้วย


ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้ รูนี่ย์ จะทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ครองมานานได้ แต่เขาก็ทำประตูในลีกได้แค่ 5 ลูกเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยกว่า แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ กองหลังของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซะอีก


นอกจาก รูนี่ย์ แล้วนั้น มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ โดยเขาทำประตูในลีกได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น แถมยังมีหลายจังหวะที่อารมณ์เสียง่ายๆ ด้วย

 ทั้งนี้ ยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคนที่ติดทีมชุดนี้ อาทิเช่น กรานิต ชาก้า กองกลาง อาร์เซน่อล, จอห์น สโตนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว "เรือใบสีฟ้า" และ ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น


สรุปรายชื่อนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2016-17 ตามการจัดของ โกล โดยใช้ระบบ 4-3-3


 ผู้รักษาประตู : เคลาดิโอ บราโว่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)


กองหลัง : ลามีน โคเน่ (ซันเดอร์แลนด์), จอห์น โอเช (ซันเดอร์แลนด์), โรเบิร์ต ฮูธ (เลสเตอร์ ซิตี้), จอห์น สโตนส์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)


กองกลาง : มารูยาน เฟลไลนี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), กรานิต ชาก้า (อาร์เซน่อล), กาสตอน รามิเรซ (มิดเดิ้ลสโบรช์)


กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), วินเซนต์ ยานส์เซ่น (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), ริยาด มาห์เรซ (เลสเตอร์ ซิตี้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอะเกิน!เฮียมูจวกโปรแกรมแน่นทำผีพัง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร่ำบ่นโปรแกรมเยอะแยะมากมายที่ "ผีแดง" ต้องลงแข่งในช่วงเวลานี้ พร้อมยืนยันเคยมีประสบการณ์พาทีมที่กุมบังเหียนลงแข่งหลายๆ แมตช์ แต่ไม่เคยเจอกันโปรแกรมแน่นเอี๊ยดแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต
  • ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนผู้ดีปิดรับแทง ฮาเมส ย้ายซบผีแดง
    สาวก "ปีศาจแดง" ที่ลุ้นให้ ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายมาบัญชาการแดนกลางทีมรักมีโอกาสสมหวัง หลังล่าสุด "แลดโบร้กส์" ได้กลิ่นบางอย่างตัดสินใจปิดรับแทงว่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะโยกมาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว
  • ดาร์บี้ปรีซีซั่น!ผีชนเรือที่ฮุสตัน20ก.ค.นี้
    บิ๊กบอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควงกันออกมายืนยันว่า เกมดาร์บี้แมตช์ช่วงปรี-ซีซั่นของทั้งสองทีมในศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" จะเจอกันที่ เอ็นอาร์จี้ สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน วันที่ 20 กรกฎาคมนี้
  • เพื่อแชมป์ยูโรปา!มูรับทิ้งพรีเมียร์ส่งสำรองเล่นต่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ ตอนนี้ตนไม่ใส่ใจกับผลงานในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไปแล้ว และมีแผนการสำหรับการส่งนักเตะลงเล่นใน 2 เกมที่เหลือเรียบร้อย เพื่อที่จะเน้นให้ความสำคัญกับแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เพียงอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »