ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องรีบเลิก!คอนเต้กระตุ้นเจทีค้าแข้งต่อไป

ไม่ต้องรีบเลิก!คอนเต้กระตุ้นเจทีค้าแข้งต่อไป

Posted 17/05/2017 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสมองเพชรของ เชลซี เปิดใจอยากให้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าโลดแล่นในวงการลูกหนังต่อไป แม้นักเตะจะเปรยว่าอาจจะแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้ ชี้ถ้าร่างกายและหัวใจยังพร้อมสู้ก็ควรลุยต่อไป

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 กระตุ้น จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม น่าจะค้าแข้งต่อไปอีก แม้นักเตะจะตัดสินใจยุติชีวิตพ่อค้าแข้ง 22 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม

"เจที" แทบไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้เลย แต่เจ้าตัวคงจะได้รับเกียรติให้ลงเล่นในแมตช์สุดท้ายของซีซั่นที่จะเปิดบ้านพบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เพื่อที่จะทำหน้าที่ชูโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพื่อเป็นการสั่งลาการค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

เทอร์รี่ เพิ่งจะทำประตูแรกในซีซั่นนี้แมตช์ชนะ วัตฟอร์ด 4-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธเรื่องความเป็นไปได้ที่จะแขวนสตั๊ด อย่างไรก็ตามจากคำถามเรื่อง ดาวเตะวัย 36 ปี จะเลิกเล่นฟุตบอลนั้น คอนเต้ เปิดใจว่า "ไม่หรอก เพราะเขายังอยู่ที่นี่ จอห์นอยากลงเล่นตลอด ผมอวยพรเขากับครอบครัวของเขาให้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด"

"เชลซี ยังคงเป็นเหมือนบ้านของเขา เมื่อคุณมาถึงจุดนี้ หัวใจ, ความคิด และร่างกายบอกว่าคุณยังคงเล่นต่อไปได้ เพราะคุณอยากลงเล่น มันเป็นเรื่องที่เหมาะสม นี่เป็นช่วงสุดท้ายที่เหมาะสมสำหรับจอห์นแล้ว" อดีตนายใหญ่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขำๆ!คอนเต้ฉุนคอสต้าไม่หยิบเค้กมาฝาก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ฉุนขาด ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง ไม่ยอมหยิบเค้กช็อคโกแลตมาฝาก หลังดาวเตะสเปนแอบย่องไปฉกของกินในห้องแถลงข่าวระหว่างเกมที่ "สิงห์บลูส์" เฉือน วัตฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บอกควรคิดถึงกันบ้าง และการได้ทานอะไรหวานๆ น่าจะช่วยได้เยอะ
  • คอนเต้-พอชนำทัพโผยอดกุนซือพรีเมียร์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมเชลซีรั้งตำแหน่งเต็งจ๋าที่จะคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีกตามคาดจากการเปิดโผหกนายใหญ่ที่ได้ลุ้นชิงตำแหน่งเมื่อ 15 พ.ค.
  • 3แข้งสิงห์-ไก่นำลุ้นนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่ง เชลซี ที่เพิ่งเบิ้ลสองรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) นำทัพแข้งเชลซีอย่างเอแด็น อาซาร์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ติดโผเข้าชิงนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016/17

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »