ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูติดต่อชาร์ดิมหวังดึงคุมทีมซีซั่นหน้า

งูติดต่อชาร์ดิมหวังดึงคุมทีมซีซั่นหน้า

Posted 17/05/2017 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวติดต่อ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ อาแอส โมนาโก เพื่อหวังดึงตัวมากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า หลัง "งูใหญ่" เพิ่งสั่งเด้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และพลาดคว้าโค้ชชั้นยอดรายอื่นๆ

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อไปยัง เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เทรนเนอร์ อาแอส โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส เพื่อหวังดึงตัวมาคุมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่พวกเขาพลาดคว้า อันโตนิโอ คอนเต้, ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เป็นที่แน่นอนแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากพวกเขาสั่งปลด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้ลิสต์รายชื่อโค้ชชั้นยอดหลายราย ทั้ง คอนเต้, ซิเมโอเน่ และ โปเชตติโน่ แต่ทั้งหมดก็ล้วนปฏิเสธและเลือกที่จะอยู่กับ เชลซี, แอตเลติโก มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามลำดับต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า ชาร์ดิม ได้รับการติดต่อจาก อินเตอร์ ที่พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้นายใหญ่ โมนาโก ถึงปีละ 5 ล้านยูโร (195 ล้านบาท) จนถึงเดือนมิถุนายน 2019 โดยกุนซือวัย 42 ปีเข้าคุมทีมในถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เมื่อปี 2014 และนำ  โมนา ทะลุรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และจ่อคว้าแชมป์ลีก เอิง ในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ยังมีข่าวอีกว่า อินเตอร์ ได้เล็ง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ โรม่า ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยอีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายตี!ผอ.กีฬางูบินถกไก่ดึงโปเช็ตติโน่คุมทัพ
    แฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงใจเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ หลังสื่อผู้ดีตี บอร์ดบริหาร อินเตอร์ มิลาน เตรียมเดินทางมาลอนดอนในสัปดาห์นี้ เพื่อเจรจาดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปคุมทัพ เผยพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ 2 เท่าตัวจากที่รับอยู่ในปัจจุบัน
  • ฉุน!แฟนงูเดินออกจากสนามช่วงครึ่งแรก
    กองเชียร์ อินเตอร์ หลายพันคนแห่กันเดินออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมที่ "เนรัซซูร์รี่" พ่าย ซาสซูโอโล่ 1-2 โดยพวกเขาทำเพื่อประท้วงที่ทีมมีผลงานย่ำแย่สุดๆ
  • วิโอล่าเล็งดึงปิโอลี่คุมแทนซูซ่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน และลาซิโอ อาจจะว่างงานไม่นาน หลังจากถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้คุมทีม ฟิออเรนติน่า แทน เปาโล ซูซ่า ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะทีม "วิโอล่า" ต้องการโค้ชอิตาลี ที่รู้จักเซเรีย อา เป็นอย่างดี เพื่อยกเครื่อง ล้างบางทีมครั้งใหญ่
  • จ่ายไม่อั้น!งูทุ่มค่าจ้างสถิติโลกหวังฉกคอนเต้คุมทัพ
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่มค่าจ้างสูงสุดในโลกราว 20 ล้านปอนด์ต่อปีให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เพื่อหวังดึงตัวมากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า หลังจากเพิ่งนำ "สิงห์บลูส์" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »