ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเต็งซิวมาร์กินญอสปารีสฯพร้อมขาย60ลป.

ผีเต็งซิวมาร์กินญอสปารีสฯพร้อมขาย60ลป.

Posted 17/05/2017 by siamsport


"สปอร์ต" สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ มาร์กินญอส เสริมแกร่งแนวรับซีซั่นหน้า เหนือกว่า บาร์เซโลน่า เหตุเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่อยากคุยกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" โดยพร้อมขายให้ "ปีศาจแดง" ในราคา 60 ล้านปอนด์

"สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนกระทิง เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมขาย มาร์กินญอส กองหลังทีมชาติบราซิล ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน ถ้ามีใครหน้ามืดยอมจ่ายค่าตัวให้ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) หลังโดนลือหนาหูว่าเป็นเป้าหมายล่าตัวของโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองหลังวัย 22 ปี ใช้ชีวิตในเมืองหลวงแเดนน้ำหอม มานาน 4 ปี ตั้งแต่ย้ายมาจากโรม่า และโดนลือย้ายทีมต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงที่ ปารีส ไปสอย ดาวิด ลุยซ์ มาจากเชลซี แต่พอ ลุยซ์ ถูกขายกลับไปลอนดอน มาร์กินญอส ที่มีสัญญาถึงปี 2019 ก็กลับมาลงสนามเป็นตัวหลักต่อเนื่อง ซีซั่นนี้เล่นเกมลีก 28 นัด ยิงไป 3 ลูก และไม่แปกลกที่โดนลือเป็นเป้าหมายของทีม "ปีศาจแดง" และ บาร์เซโลน่า

 ถึงกระนั้น "สปอร์ต"อ้างว่า ปารีสฯ ไม่ปลื้มวิธีจีบนักเตะของบาร์ซ่า และพวกเขายินดีจะเจรจากับ ยูไนเต็ด มากกว่า โดยคาดว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะลุล่วงทันทีถ้าหาก "เร้ด เดวิลส์" ยอมจ่าย 60 ล้านปอนด์ โดย มูรินโญ่ ต้องการกองหลังดีๆ ไว้ใจได้มาขันนอตเกมรับ หลังจากซีซั่นปัจจุบันทั้ง ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ผลัดกันเจ็บ ทำให้มีแค่ อีริก ไบยี่ กับ มาร์กอส โรโฮ ที่เล่นสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงน้อยกว่ากองหลัง!รูนติดโผทีมยอดแย่โกล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกทาง โกล จัดให้เป็นหนึ่งในทีมยอดแย่ของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2016-17 หลังยิงในลีกได้น้อยสุดๆ ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ก็มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน
  • เยอะเกิน!เฮียมูจวกโปรแกรมแน่นทำผีพัง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร่ำบ่นโปรแกรมเยอะแยะมากมายที่ "ผีแดง" ต้องลงแข่งในช่วงเวลานี้ พร้อมยืนยันเคยมีประสบการณ์พาทีมที่กุมบังเหียนลงแข่งหลายๆ แมตช์ แต่ไม่เคยเจอกันโปรแกรมแน่นเอี๊ยดแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต
  • ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนผู้ดีปิดรับแทง ฮาเมส ย้ายซบผีแดง
    สาวก "ปีศาจแดง" ที่ลุ้นให้ ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายมาบัญชาการแดนกลางทีมรักมีโอกาสสมหวัง หลังล่าสุด "แลดโบร้กส์" ได้กลิ่นบางอย่างตัดสินใจปิดรับแทงว่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะโยกมาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว
  • ดาร์บี้ปรีซีซั่น!ผีชนเรือที่ฮุสตัน20ก.ค.นี้
    บิ๊กบอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควงกันออกมายืนยันว่า เกมดาร์บี้แมตช์ช่วงปรี-ซีซั่นของทั้งสองทีมในศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" จะเจอกันที่ เอ็นอาร์จี้ สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน วันที่ 20 กรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »