ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งทุ่ม25ล.ยูโรหวังสอยราฟินญ่า

ยูเว่เล็งทุ่ม25ล.ยูโรหวังสอยราฟินญ่า

Posted 17/05/2017 by siamsport

3 สื่อดังยุโรปตีข่าว ยูเวนตุส อยากได้ตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า และเตรียมควักเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร เพื่อกระชากมาเสริมแผงแดนกลางในกลางปีนี้

"ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมทุ่มเงินมากถึง 25 ล้านยูโร (ราว 975 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลางลูกหม้อ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้

"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต", "มาร์ก้า" และ "คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" 3 สื่อชื่อดังในยุโรป พร้อมใจกันตีข่าวว่า "เบียงโคเนรี่" อยากได้นักเตะอย่างน้องชายของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องพักแข้งทั้งฤดูกาลนี้จากอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่าขวา และเตรียมยื่นข้อเสนอราว 25 ล้านยูโร หวังให้ "บาร์ซ่า" ยอมขายนักเตะมาเล่นในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ให้ได้

สำหรับ ราฟินญ่า ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน "ลา มาเซีย" และฤดูกาลนี้ยิงไป 7 ประตู บวกอีก 5 แอสซิสต์ จากการเล่น 28 นัดรวมทุกรายการ แต่กลับไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงมากนัก และคาดว่าเจ้าตัวอยากลงเล่นมากกว่านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกชิงโคปปา!อินทรีดวลม้าลายจัดอิมโมบิเล่วัดคมดีบาล่า
    เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ สำหรับศึกโคปปา อิตาเลีย ฤดูกาลนี้เป็นศึกระหว่าง ''อินทรีฟ้า-ขาว'' ลาซิโอ แชมป์ 6 สมัย ที่มี ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกคนสำคัญลงล่าตาข่าย และ ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช่ เจ้าของแชมป์รายการนี้สูงสุด 11 สมัย มี เปาโล ดีบาล่า เป็นตัวทีเด็ดนำซัด ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 17 พ.ค. นี้ (เวลา: 02.00 น.)
  • ยินดีด้วย!แตร์สเตเก้นแต่งงานแล้ว
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาว บาร์เซโลน่า เข้าพิธีวิวาห์กับ ดานิเอล่า เยห์เล่ หวานใจคนงามเรียบร้อย ซึ่งถือว่ารวดเร็วมากเพราะพวกเขาเพิ่งหมั้นกันเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเอง
  • เจ็บเอว!มานด์ซูคิชส่ออดช่วยยูเว่นัดชิงโคปปาฯ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมแท็คติก ยูเวนตุส ต้องลุ้นแบบตัวโก่ง เมื่อ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครแอต มีอาการบาดเจ็บบั้นเอวจากนัดพ่าย โรม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจพลาดลงสนามในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบชิงดำ กับ ลาซิโอ วันพุธนี้
  • เนย์มาร์โวนี่คือซีซั่นที่เจ๋งที่สุดของตน
    เนย์มาร์ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า โวสนั่นนี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" ยันตนไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น และพยายามเล่นให้ดีที่สุดเสมอ พร้อมวาดฝันสักวันหนึ่งจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมซิวบัลลงดอร์เอาไว้กอดเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »