ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เธอไม่ได้มาเล่นๆ!! คีย์ วิจิตรา กับตำแหน่ง Playmate Miss May 2017 ในนิตยสาร Playboy

เธอไม่ได้มาเล่นๆ!! คีย์ วิจิตรา กับตำแหน่ง Playmate Miss May 2017 ในนิตยสาร Playboy

Posted 17/05/2017 by mthai

ความสวยเซ็กซี่ที่ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนมอง เป็นอันต้องหลงเสน่ห์ของ คีย์ วิจิตรา โนรีย์ เป็นแน่แท้ ซึ่งเธอก็ได้มาเผยความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy เดือนพฤษภาคม แถมพร้อมรับตำแหน่ง Playmate Miss May 2017 ด้วยอีกต่างหาก งานนี้ต้องไปพิสูจน์กันเองซะแล้วล่ะ ว่าจะโดนใจกันมากน้อยแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท ณปภา โล่ง! ศาลให้ประกันตัวในชั้นฝากขัง
    ดาราสาว แพท ณปภา โล่งอกได้กลับบ้านไปเลี้ยงลูก หลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหาฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(15 พ.ค.) เนื่องจากพบความเชื่อมโยงทางการเงินกับทาง เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของเธอ เพราะไม่สามารถชี้แจงที่มาของเงินจำนวน 1.9 ล้านบาทได้ ทั้งนี้เธอได้ให้การปฏิเสธ ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท ยื่นต่อศาลเพื่อขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขัง ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ซึ่งศาลนัดครั้งหน้าในวันที่ 3 ก.ค. นี้
  • กัสจัง เล่าเหตุระทึก! ถูกหนุ่มลวนลามจิกหัวตบ ยันไม่ใช่คู่กรณี เจสซี่ เน็ตไอดอล
    กำลังจะเข้าสู่ช่วงวัยเบญจเพส ชีวิตก็เลยมีแต่เรื่องราวน่าปวดหัว พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับดาราสาว กัสจัง จีร่าร์ หลังมีงานเข้าโดนหลอกชวนดาราร่วมทริปญี่ปุ่นลวงโลกกับทัวร์ซินแสโชกุนไปแล้ว ล่าสุดก็ถูกหนุ่มแปลกหน้ามาลวนลาม พอเธอขัดขืนกลับถูกกระชากและจิกหัวตบจนหน้าบวมฉึ่ง ต่อมาก็ถูกโยงว่าเจ้าตัวไปตบกับเน็ตไอดอลชื่อดังสุดเซ็กซี่ เจสซี่ วาร์ด ที่เพิ่งจะโพสต์ภาพหน้าบวมหลังมีเรื่องตบตีทำร้ายร่างกายมา งานนี้มีโอกาสเจอ สาวกัสจัง ในงานบวงสรวงละครเรื่อง คู่ซี้ผีมือปราบ ของช่อง เวิร์คพ้อยท์ จึงได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว สาวกัสจัง เล่านาทีระทึกที่ถูกผู้ชายร่างยักษ์ทำร้ายร่างกาย และยังเคลียร์ชัดถึงข่าวลือที่หลายคนโยงกับแฟนเก่าและเน็ตไอดอล เจสซี่ วาร์ด ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด
  • นักวอลเลย์บอลสาวสวย 10 นักตบลูกยางหน้าสวยที่สะกดใจชายหนุ่มทั่วโลก
    รวม 10 นักวอลเลย์บอลสาวสวย ที่ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือ แต่เธอพกความสวย น่ารักสดใสมาสะกดในหนุ่ม ๆ ทั่วโลก
  • สวยปังมว้ากกก!! ญาญ่า อุรัสยา ถูกเชิญเป็นเซเลบฯ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ หลุยส์ วิตตอง ที่ญี่ปุ่น!!
    เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา กันเลยทีเดียว ที่ล่าสุดเพิ่งจะเดินทางไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ด้านนักแสดงรุ่นน้องอย่าง สาวญาญ่า อุรัสยา ก็ไม่น้อยหน้าถูกรับเชิญจาก หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ให้ไปเป็นเซเลบริตี้เข้าชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการ Louis Vuitton/Collection Cruire 2018 ที่กรุงเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »