ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเมโร่เซฟกระจาย!ผีสุดเหนียวบุกแบ่งแต้มนักบุญ0-0

โรเมโร่เซฟกระจาย!ผีสุดเหนียวบุกแบ่งแต้มนักบุญ0-0

Posted 18/05/2017 by siamsport

         เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นฮีโร่ของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้หลังเซฟอุตลุดในเกมรวมทั้งจุดโทษ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ในครึ่งแรกก่อนจะพาทีมบุกไปแบ่งแต้มจาก "นักบุญ" ชนิดโนสกอร์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา
 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560

เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0

 

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์

 ''นักบุญ'' เปลี่ยนทีมถึง 8 ตำแหน่งจากเกมที่แล้ว โดยเรียกตัวจริงอย่าง มาโนโล่ กับเบียดินี่, ดูซาน ทาดิช และกัปตันทีมอย่าง สตีเว่น เดวิส คืนไลน์อัพ ขณะที่ทัพ ''ปีศาจแดง'' ยังคงมีชื่อของ อักเซล ตวนเซเบ้ แข้งดาวรุ่งออก

สตาร์ตในแดนกลาง โดยประสานงานกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เพิ่งพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาเป็นตัวจริง

  ออกสตาร์ตไปได้เพียง 5 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสียจุดโทษ จากจังหวะที่ เอริก ไบยี่ พยายามพักอกเอาบอลลงทางขวา โดยระยะนอกเขตโทษด้วยซ้ำ แต่กรรมการ ไมค์ ดีน เป่าให้เป็นจุดโทษทันที มาโนโล่ กับเบียดินี่ รับหน้าที่สังหาร

หวดด้วยซ้ายไปทางซ้ายของตัวเอง แต่บอลเบา โรเมโร่ พุ่งไปเซฟได้สวย ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น

หลังจากนั้น 3 นาที ทีมเยือนเกือบจะได้ประตูเหมือนกัน เอริก ไบยี่ เติมเกมสูง แล้วตัดบอลได้ในแดนเซาธ์แฮมป์ตัน แล้วลากกระชากลุยตัดจากขวามาหน้าเขตโทษ แล้วได้ซัดด้วยซ้ายโล่งๆ แต่บอลไปตรงตัวฟอร์สเตอร์ เซฟได้

 ผ่านมาถึงนาทีที่ 24 เซาธ์แฮมป์ตัน พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะไหลบอลเข้าไปทางขวาของเขตโทษให้ เซดริก โซอาเรส สอดไปล้มตัวยิงด้วยขวา แต่โดน ฟิล โจนส์ ปรี่มาบล็อคออกหลังไป

 เลยครึ่งชั่วโมงแรก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาได้ลุ้นอีกครั้ง ฆวน มาต้า ป้ายบอลจากทางขวาของเขตโทษออกมาหน้าเขตโทษให้ อักเซล ตวนเซเบ้ ได้ลองสับไกด้วยขวา บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านหัว แจ็ค สตีเฟ่นส์ โขกทิ้งออกมา

 ช่วงท้ายครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ สตีเฟ่น เดวิส ชิ่งบอลสั้นๆออกมาหน้าเขตโทษให้ เนธาน เร้ดมอนด์ ตะบันด้วยขวา บอลพุ่งเรียดหาโคนเสาสอง แต่ โรเมโร่ ยังรับติดมือได้ไร้ปัญหา ครบ 45 นาทีแรก เกมที่

เซนต์ แมรี่ส์ยังเสมอกันที่ 0-0
 
กลับมาเตะได้ 5 นาที ทีมนักบุญมาได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา เยื้องทางขวาหน้าเขตโทษ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เขี่ยเปลี่ยนจุดมาให้ ดูซาน ทาดิช ตะบันด้วยซ้าย บอลพุ่งหาเสาสอง แต่ เซร์คิโอ โรเมโร่ ทุบทิ้งออกมาได้

 อีก 2 นาทีถัดมา เจ้าบ้านเดินหน้าลุยต่อเนื่อง เนธาน เร้ดมอนด์ ป้ายบอลจากทางซ้ายมาหน้าเขตโทษให้ โอริโอล โรเมว หวดด้วยขวา บอลพุ่งเข้าหาเสาแรก แต่ยังเป็นโรเมโร่ที่ทุบออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังจากนั้นนาทีที่ 69 เจ้าถิ่นโจมตีอีกครั้ง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ตั้งป้อมยิงไกลด้วขวา จากระยะราว 28 หลา บอลโค้งหาเสาสอง แต่ยังเป็น เซร์คิโอ โรเมโร่ ที่บินไปปัดทิ้งออกหลังได้อย่างเหลือเชื่อ

ช่วงท้ายเกม กลายเป็นเซาธ์แฮมป์ตันที่สร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่า แต่ก็ไม่มีประตู ครบ 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ดทำได้เพียงเสมอกับเซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เป็นการเสมอนัดที่ 15 ในซีซั่นนี้ของทีมปีศาจแดง

 รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

 เซาธ์แฮมป์ตัน : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ , เซดริค โซอาเรส (เฌเรมี่ ปิเอ้ด์ น.69), แจ็ค สตีเฟ่นส์, มายะ โยชิดะ, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์ (โซฟียาน บูฟาล น.77) , โอริโอล โรเมว, สตีเว่น เดวิส, เนธาน เร้ดมอนด์, มาโนโล่ กับเบียดินี่ (เจย์ โรดริเกซ น.62), ดูซาน ทาดิช

สำรอง : มูเอซ์ ฮาสเซน, จอร์ดี้ คลาซี่, มาร์ติน กาเซเรส, ชาร์ลี ออสติน


 แมนฯ ยูไนเต็ด : เซร์คิโอ โรเมโร่, เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, มัตเตโอ ดาร์เมียน, มารูยาน เฟลไลนี่ (อันเดร์ เอร์เรร่า น.75), อักเซล ตวนเซเบ้ (ไมเคิ่ล คาร์ริค น.64), เฮนริค มคิทาร์ยาน, ฆวน มาต้า (มาร์คัส แรชฟอร์ด น.69), เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 สำรอง : โชเอล เปเรยร่า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เดเมทรี มิทเชลล์, เจสซี่ ลินการ์ด

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดปลื้มมูรินโญ่อยู่หนุนหลังตลอด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขามีความสุขกับการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่คอยสนับสนุนเขามาตลอดทั้งซีซั่น แต่ชี้ ทุกอย่างไม่ได้มาง่ายๆ และ มูรินโญ่ รีดเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากนักเตะ
  • ชุดขาวจ่อโละโมราต้าก่อนคว้าเอ็มบัปเป้
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมโละ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสเปน และคว้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ในซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมอ้าแขนรับเซ้งต่อ
  • ผีหมุนทัพ-สถิติข่ม!ใช้มาร์กซิยาลนำป่ะถิ่นนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีการปรับทัพพักตัวหลักหลายคนโดยเตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล นำแผนกองหน้าล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 17 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 01.45 น.)
  • ผีเต็งซิวมาร์กินญอสปารีสฯพร้อมขาย60ลป.
    "สปอร์ต" สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ มาร์กินญอส เสริมแกร่งแนวรับซีซั่นหน้า เหนือกว่า บาร์เซโลน่า เหตุเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่อยากคุยกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" โดยพร้อมขายให้ "ปีศาจแดง" ในราคา 60 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »