ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุยเมกา!ต๊อตติกำลังชั่งใจซบไมอามี่

ลุยเมกา!ต๊อตติกำลังชั่งใจซบไมอามี่

Posted 18/05/2017 by siamsport

อนาคตของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า ยังคงน่าลุ้นน่าติดตาม โดยล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจย้ายไปค้าแข้งที่ สหรัฐฯ กับ ไมอามี่ เอฟซี

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก ไมอามี่ เอฟซี สโมสรลูกหนังในศึก นอร์ท อเมริกัน ซอคเก้อร์ ลีก (นอร์ท อเมริกัน ซอคเก้อร์ ลีก) สหรัฐอเมริกา ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ยอดแข้งชาวอิตาเลียนวัย 40 กะรัต เตรียมที่จะอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อยู่รับใช้ โรม่า นานถึง 25 ปี โดยก่อนหน้านี้ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า อ้างว่า ต๊อตติ จะรีไทร์หลังจบซีซั่น ทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวไม่ปฎิเสธโอกาสที่จะเล่นต่อ

ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า อเลสซานโดร เนสต้า อดีตยอดปราการหลังทีมชาติอิตาลี ซึ่งปัจจุบันเป็นเฮดโค้ช ไมอามี่ เอฟซี ได้ชวน ต๊อตติ ให้ย้ายมาร่วมงานกันที่รัฐฟลอริดา ซึ่งก็เชื่อว่าตอนนี้ตำนานแข้ง โรม่า กำลังชั่งใจอยู่

ทั้งนี้ นอกจาก ไมอามี่ เอฟซี แล้ว อันตัลยาสปอร์ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เป็นอีกทีมที่มีข่าวอยากได้ตัว ต๊อตติ ไปร่วมก๊วน

 

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าดุขย้ำม้าลาย3-1ลุ้นสคูเด็ตโต้2เกมสุดท้าย
    แชมป์สูคูเด็ตโต้ปีนี้ยังต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้าย หลัง "หมาป่ากรุงโรม" งัดฟอร์มเฉียบเปิด โอลิมปิโก ไล่ต้อนเอาชนะแชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พักตัวหลักเกือบยกทีม 3-1 ส่งผลให้ โรม่า มีเพิ่มเป็น 81 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูงยูเวนตุสที่มี 85 คะแนน แค่4แต้มเท่านั้น โดยเหลืออีกสองเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เซอร์ไพรส์!มาร์คิซิโอมีชื่อเยือนโรม่า
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่จะบุกไปดวล อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายก็ตาม ส่วน ซามี่ เคดิร่า อดช่วยทีมแน่นอน
  • หมาป่าไร้เชโก้!เฝ้าถิ่นเดิมพันดวลม้าลายยื้อแย่งสคูเด็ตโต้
    ศึกกัลโช่ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ต้องชนะเท่านั้นเพื่อยื้อถ้วยสคูเด็ตโต้ เกมนี้ขาด เอดิน เชโก้ บาดเจ็บ จัดการส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี สู้ยื้อแชมป์ทีมเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ขอแค่เสมอพวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 33 ทันที่ มี คู่หู อาร์เจนไตน์ ดีบาล่า-อิกวาอิน พร้อมพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560
  • ต๊อตติไม่ยันแขวนสตั๊ดหรือไม่
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ แข้งคนดังของ โรม่า ไม่ยืนยันว่าจบฤดูกาลนี้แล้วจะแขวนสตั๊ดรึเปล่า ซึ่งถือว่าตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่ มอนชี่ ผอ.กีฬาของทีม และ เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธาน "จัลโล่รอสซี่" บอกเองว่า ต๊อตติ จะเลิกเล่นหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »