ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดุเดือด! กุนซืออาแจ็กซ์เปิดสงครามน้ำลายมูก่อนชิงถ้วยยูโรปา

ดุเดือด! กุนซืออาแจ็กซ์เปิดสงครามน้ำลายมูก่อนชิงถ้วยยูโรปา

Posted 18/05/2017 by siamsport

สวนทางความจริง! ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไม่ควรบ่นเรื่องคิวบู๊แน่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุนักเตะที่ใช้งานในลีกและฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นคนละชุดกันอยู่แล้ว

ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีออกปากบ่นเรื่องโปรแกรมลงสนามถี่ยิบของ "ปีศาจแดง" ก่อนทั้ง 2 สโมสรมีคิวพบกันในศึก ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้

"ปีศาจแดง" ต้องบุกไปเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามเซนต์ แมร์รี่ส์ วันพุธที่ 17 พฤษภาคม จากนั้นมีคิวเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในนัดปิดซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ก่อนลงเตะฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปใบเล็ก ซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกส ชี้ว่า โปรแกรมที่เจอเวลานี้แย่สุดนับตั้งแต่ทำงานคุมทัพมาเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม บอสซ์ กล่าวว่า "ถ้าผมมองแค่นักเตะตัวจริงของเขาและระบบการเล่นของทีมตลอดซีซั่น เขาใช้งาน 2 ทีมที่เกือบจะแตกต่างกัน ทีมหนึ่งใน ยูโรปา และอีกทีมใน พรีเมียร์ลีก ถ้านักเตะเหล่านั้นซึ่งเขาใช้งานในเกมยุโรป ไม่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขาจะมีเวลาพักผ่อนและเตรียมพร้อมมากเท่ากับนักเตะของผม และดูที่จำนวนนักเตะที่เขาสามารถหมุนเวียนใช้งานได้ซิ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ?ฮาเมสกระสันซบทีมพรีเมียร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด อยากซบทีมใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ โดยที่ อาดิดาส จะช่วยเหลือการย้ายทีมด้วยการออกค่าเหนื่อยให้ส่วนหนึ่งด้วย
  • แฟนผีฟังแล้วขึ้น! โรนัลโด้ ให้ความเห็นกรณี เด เคอา กับราชัน
    ฝีมือโดนใจ! เรอัล มาดริด เตรียมตบเกียร์เดินหน้าไล่ล่า ดาบิด เด เคอา มาพิทักษ์ปากประตูช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้รับการหนุนหลังเต็มร้อยจาก 3 แข้งสำคัญ นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ทุ่มเงินคว้าตัวจอมเซฟ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับโดยด่วน
  • โรเมโร่เซฟกระจาย!ผีสุดเหนียวบุกแบ่งแต้มนักบุญ0-0
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นฮีโร่ของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้หลังเซฟอุตลุดในเกมรวมทั้งจุดโทษ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ในครึ่งแรกก่อนจะพาทีมบุกไปแบ่งแต้มจาก "นักบุญ" ชนิดโนสกอร์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • แรชฟอร์ดปลื้มมูรินโญ่อยู่หนุนหลังตลอด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขามีความสุขกับการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่คอยสนับสนุนเขามาตลอดทั้งซีซั่น แต่ชี้ ทุกอย่างไม่ได้มาง่ายๆ และ มูรินโญ่ รีดเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »