ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ฉุนข่าวลือคิมมิชย้ายหนีเสือใต้

รุมเมนิกเก้ฉุนข่าวลือคิมมิชย้ายหนีเสือใต้

Posted 18/05/2017 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค ฉุนจัดข่าวลือ โจชัว คิมมิช ดาวเตะอนาคตไกล จะย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ เพราะไม่แฮปปี้ที่ได้เล่นน้อยเกินไปในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยมี ไลป์ซิก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกลือมามีเอี่ยว

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของบาเยิร์น มิวนิค จวกข่าวลือ โจชัว คิมมิช กองหลังทีมชาติเยอรมัน จะย้ายทีมไปซบทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง อาร์เบ ไลป์ซิก หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข่าวดังกล่าวมาจาก "สตุ๊ตการ์ทเตอร์ ไซตุ้ง" ที่บอกว่า ดาวเตะวัย 22 ปี ที่เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลัง จะย้ายทีมแน่นอนในหน้าร้อนนี้ เพราะไม่ได้เล่นมากนักในยุคของคาร์โล อันเชล็อตติ โดยมี ไลป์ซิก กับ ซิตี้ ที่ด้อมๆ มองๆ อยู่

รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "นี่มันข่าวลวงสุดๆ เรื่องนี้ไม่มีอะไรจริงเลย โจชัว คิมมิชมีสัญญาถึงปี 2020  และจะอยู่กับบาเยิร์น แน่นอนในซีซั่นหน้า"

ทั้งนี้ คิมมิช เล่นให้ ไลป์ซิก 2 ซีซั่นตอนอยู่ระดับดิวิชั่นสองและสาม ก่อนมาซบตัก บาเยิร์น และสร้างชื่อก้าวขึ้นมาในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่บทบาทในทีมของเขาลดลงในยุคของอันเช่ ถึงกระนั้น คิมมิชถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนตัวแทนของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่จะเลิกเล่นตอนจบซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »