ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดนะ!คิมมิชยันไม่คิดชิ่งบาเยิร์น

ชัดนะ!คิมมิชยันไม่คิดชิ่งบาเยิร์น

Posted 18/05/2017 by siamsport

โยชัว คิมมิช ดาวเตะอเนกประสงค์ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายทีม พร้อมระบุตนตั้งเป้าที่จะอยู่รับใช้ "เสือใต้" แบบยาวๆ หลายปีด้วย

โยชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันชัดเจนว่า ตนไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด และรู้สึกสับสนไม่น้อยกับรายงานข่าวที่บอกว่า ตนต้องการอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมมอร์นี้

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานจาก สตุ๊ตการ์เตอร์ ไซตุ้ง สื่อเมืองเบียร์ว่า คิมมิช ไม่มีความสุขกับการเป็นแค่ตัวสำรองในทัพ "เสือใต้" และเตรียมที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหลังจากนั้น คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ก็ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมขู่ที่จะดำเนินการทางกฏหมายกับสื่อดังกล่าวด้วย จนล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี ได้ออกมาแก้ข่าวด้วยตัวเองเรียบร้อย

"ผมไม่รู้ว่า ข้อความคำพูดที่ว่านี้มันมาจากไหน" คิมมิช กล่าวระหว่างออกงานอีเวนท์ที่ มิวนิค "ผมได้รับรู้เรื่องนี้จากทุกๆ คนที่สนามซ้อม ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ความจริงที่ชัดเจนคือ ผมไม่ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มันไม่ได้เป็นแค่ความคิดนะ แต่มันเป็นเป้าหมายโดยส่วนตัวผมเองด้วย ที่จะอยู่ยาวๆ กับ บาเยิร์น" คิมมิช กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ คิมมิช ลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 39 นัด แต่ในจำนวนดังกล่าวเป็นตัวจริงแค่ 20 นัดเท่านั้น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »