ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งสเปนเชลซียิงมากกว่าแข้งสเปนหลายทีมในลาลีกา

แข้งสเปนเชลซียิงมากกว่าแข้งสเปนหลายทีมในลาลีกา

Posted 18/05/2017 by siamsport

นักเตะสัญชาติสเปนของ เชลซี สามารถทำประตูในลีกได้มากกว่าแข้งเลือดกระทิงของหลายทีมใน ลา ลีกา โดยนั่นรวมถึง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ด้วย

 เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 ได้ประตูในลีกจากนักเตะสัญชาติสเปนถึง 40 ลูก ซึ่งมากกว่าผลงานของเหล่าแข้งเลือดกระทิงดุของทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ถึง 18 ทีม

 หลังจากลงเล่นไปแล้ว 37 นัด เชลซี ก็ทำประตูในลีกไปถึง 80 ลูก โดยในจำนวนนั้นเป็นผลงานของดาวเตะสัญชาติสเปนอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า 20 ลูก, เปโดร โรดริเกซ 8 ประตู, มาร์กอส อลอนโซ่ 6 ลูก, เชส ฟาเบรกาส 5 ลูก และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า 1 ลูก

ทั้งนี้ ในจำนวน 20 ทีมของ ลา ลีกา ประจำซีซั่นนี้นั้น มีเพียง 2 ทีมที่นักเตะสัญชาติสเปนสามารถยิงได้มากกว่าเหล่าแข้งเลือดกระทิงของ เชลซี ได้แก่ แอธเลติก บิลเบา ที่จำนวน 50 ลูก และ เออิบาร์ กับผลงาน 45 ประตู โดยเหล่าแข้งสเปนของทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด ยิงรวมกันได้เพียง 39 ประตู ขณะที่ของ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 12 ลูกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น
  • เหยียบหมื่นล้าน!เปิด 6 เป้าหมายสิงห์เสริมเขี้่ยวเล็บล่าถ้วยซีซั่นหน้า
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง เชลซี วางแผนลุยศึกหนักซีซั่นหน้า เล็งทุ่ม 200 ล้านปอนด์ คว้า 6 นักเตะฝีเท้าเจ๋งสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ โดยมี เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน กับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด เป็น 2 เป้าหมายหลัก
  • ชุดขาวจ่อโละโมราต้าก่อนคว้าเอ็มบัปเป้
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมโละ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสเปน และคว้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ในซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมอ้าแขนรับเซ้งต่อ
  • ไม่ต้องรีบเลิก!คอนเต้กระตุ้นเจทีค้าแข้งต่อไป
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสมองเพชรของ เชลซี เปิดใจอยากให้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าโลดแล่นในวงการลูกหนังต่อไป แม้นักเตะจะเปรยว่าอาจจะแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้ ชี้ถ้าร่างกายและหัวใจยังพร้อมสู้ก็ควรลุยต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »