ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีโอเคป่ะ? เฮียมูเปิดปากพูดถึงอนาคต เด เคอา หลังลือย้ายชัวร์

แฟนผีโอเคป่ะ? เฮียมูเปิดปากพูดถึงอนาคต เด เคอา หลังลือย้ายชัวร์

Posted 18/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ดาบิด เด เคอา เป็นนักเตะระดับโลก ไม่บ้าขายให้ใครแน่นอน หลังจากลือกันมั่วซั่วว่านักเตะเฝ้าเสานัดสุดท้ายให้ทีม "ปีศาจแดง" ไปแล้ว เนื่องจาก เซร์คิโอ โรเมโร่ เล่นเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 แถมรอเล่นรอบชิงฯ ยูโรป้า ลีก ด้วย ส่วนเกมลีกนัดปิดซีซั่นอยากให้ โจเอล เปเรยร่า ได้สัมผัสเกม

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันให้หายสงสัย เพื่อจะได้เลิกลือมั่วๆ เกี่ยวกับอนาคตของ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ที่โดนเล่นข่าวว่าอาจเล่นให้ทีมเป็นนัดสุดท้ายไปแล้ว หลังไม่มีชื่ออยู่ในเกมบุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เกมลีกวันพุธที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยประกาศว่า เด เคอา เป็นนักเตะระดับโลก และจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

 มูรินโญ่ แสดงท่าทีชัดเจนว่า เด เคอา มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้เล่นในเกมลีก 2 นัดสุดท้ายกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ คริสตัล พาเลซ เพราะว่าจะเป็นโอกาสของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเล่น ทั้งยังต้องการเปิดโอกาสให้ โจเอล เปเรยร่า ดาวรุ่งโปรตุกีส ได้โอกาสสัมผัสเกมด้วย ส่วนในถ้วยยูโรป้า ลีก รอบชิงฯ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเป็น โรเมโร่ ที่เป็นตัวจริงต่อไป

 ต่อคำถามว่า เด เคอา จะกลับมาเล่นให้ทีมเมื่อไหร่ มูรินโญ่บอกว่า "ดาบิด ? ผมว่าเป็นเกมแรกกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ช่วงปรี-ซีซั่นที่ลอสแอนเจลิส ผมอยากให้ โจเอล เล่นในเกมกับคริสตัล พาเลซ ผมหวังว่าจะส่ง เซร์คิโอ เล่นรอบชิงฯ ดาบิดเป็นนักเตะระดับโลก และแน่นอนว่าเราอยากเก็บนักเตะระดับโลกไว้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »