ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!เศรษฐีจีนฮุบเร้ดดิ้งจากกลุ่มทุนไทยเรียบร้อย

ปิดดีล!เศรษฐีจีนฮุบเร้ดดิ้งจากกลุ่มทุนไทยเรียบร้อย

Posted 18/05/2017 by siamsport

ไต้ หยง เกอะ และ ไต้ เซี่ยวลี่ สองศรีพี่น้องชาวจีน เข้าเทคโอเวอร์ เร้ดดิ้ง เรียบร้อย หลังจากพวกเขาปิดการเจรจากับกลุ่มทุนของไทยจนได้ถือหุ้น 75 เปอร์เซ็นต์ โดยที่จริง พรีเมียร์ลีก เคยแสดงความกังขาในตัวของทั้งคู่ แต่ ฟุตบอลลีกอังกฤษ มองว่ามันไม่มีปัญหาเลย

เร้ดดิ้ง สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ถูกกลุ่มทุนจากจีนเทคโอเวอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พวกเขาเพิ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของการเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้หมาดๆ

ก่อนหน้านี้ เร้ดดิ้ง มีกลุ่มทุนจากไทยเป็นเจ้าของ นำโดย คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ ซึ่งครองตำแหน่งเจ้าของทีม พร้อมกับมีคุณนรินทร์ นิรุตตินานนท์ และคุณสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ เป็นพันธมิตร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ไต้ หยง เกอะ และ ไต้ เซี่ยวลี่ สองพี่น้องชาวจีนได้เข้ามาถือหุ้นของทีมเป็นจำนวน 75 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยที่ของกลุ่มทุนชาวไทยเหลือเพียง 25 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ตอนนี้ทีมตกเป็นของมหาเศรษฐีชาวจีนเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ หยง เกอะ กล่าวว่าหลังจากนี้พวกตนจะไปดูความคืบหน้าในการสร้างสนามซ้อมแห่งใหม่ รวมถึงพิจารณาแผนต่อเติมสนามด้วย "หนึ่งในเป้าหมายหลักของผมคือการไปดูพื้นที่ที่ใช้ก่อสร้างสนามซ้อมแห่งใหม่ นอกจากนี้ เรายังจะไปพิจารณาแผนการต่อเติมสนามอีกครั้ง โดยที่มีเป้าหมายว่าจะสร้างสิ่งก่อสร้างระดับโลกให้กับสโมสร"

สำหรับ ไต้ หยง เกอะ และ ไต้ เซี่ยวลี่ นั้น เคยพยายามที่จะซื้อ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อปีก่อน โดยที่จริง พรีเมียร์ลีก ก็แสดงความกังขาในการยื่นเรื่องขอซื้อ เร้ดดิ้ง ของทั้งคู่เช่นกัน แต่ฟุตบอลลีกอังกฤษ (อีเอฟแอล หรือองค์กรที่ควบคุมการแข่งในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และ ลีก ทู) บอกว่าพวกเขาไม่ขัดขวางการทำข้อตกลงในครั้งนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีทุ่ม55ล.ปอนด์หวังซิวแวร์รัตติ
    เชลซี ตกเป็นข่าวเดินหน้าเต็มตัวหวังคว้า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยยินดีทุ่มซื้อถึง 55 ล้านปอนด์ พร้อมมอบค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่แข้งอิตาลียังลังเล เนื่องจากหวั่นไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควร
  • หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าเซสเซยง15ล.ปอนด์
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า ไรอัน เซสเซยง แบ็ก ฟูแล่ม ในซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เจ้าสัวน้อย" ในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และ "หงส์แดง" ก็ยินดีจ่ายเพื่อแก้ปัญหาแนวรับในระยะยาว
  • แฟนผีโอเคป่ะ? เฮียมูเปิดปากพูดถึงอนาคต เด เคอา หลังลือย้ายชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ดาบิด เด เคอา เป็นนักเระดับโลก ไม่บ้าขายให้ใครแน่นอน หลังจากลือกันมั่วซั่วว่านักเตะเฝ้าเสานัดสุดท้ายให้ทีม "ปีศาจแดง" ไปแล้ว เนื่องจาก เซร์คิโอ โรเมโร่ เล่นเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 แถมรอเล่นรอบชิงฯ ยูโรป้า ลีก ด้วย ส่วนเกมลีกนัดปิดซีซั่นอยากให้ โจเอล เปเรยร่า ได้สัมผัสเกม
  • ศึกศักดิ์ศรี!จิ้งจอกดวลไก่เดือยทองส่งวาร์ดี้วัดคมเคน
    ศึกฟุตบอล นัดตกค้างคู่สุดท้ายของกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว เปิดบ้านรับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยลุ้นแย่งแชมป์กันมาเมื่อปีก่อน และรั้ง รองจ่าฝูง ซีซั่นนี้ โดยเป็นการวัดคมของ เจมี่ วาร์ดี้ และ แฮร์รี่ เคน สองยาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. นี้ (เวลา: 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »