ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯเชื่อเสือใต้ทุ่มเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เลวานฯเชื่อเสือใต้ทุ่มเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 18/05/2017 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดจะทุ่มเงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นใครบ้าง หลังจาก ฟิลิปป์ ลาห์ม กับ ชาบี อลอนโซ่ เตรียวแขวนสตั๊ดในช่วงจบซีซั่นนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดจะมีการลงทุนครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าทีมจะคว้านักเตคนไหนเข้ามาเสริมทัพบ้าง

บาเยิร์น คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 5 สมัยติดต่อกันตั้งแต่เดือนเมษายน แต่นั่นก็คือแชมป์เดียวเท่านั้นของยอดทีมแห่งบาวาเรียในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็จัดการคว้า นิคลาส ซือเล่ กับ เซบาสเตียน รูดี้ 2 นักเตะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ เลวานดอฟสกี้ เชื่อว่า "เสือใต้" จะมีการทุ่มเงินอีก เนื่องจากต้องหาตัวแทนของ ฟิลิปป์ ลาห์ม และ ชาบี อลอนโซ่ ที่เตรียมแขวนสตั๊ด

"มันไม่ใช่หน้าที่ผมสำหรับการซื้อนักเตะใหม่ แต่มันชัดเจนว่า บาเยิร์น ต้องการนักเตะใหม่และคำถามก็คือใครจะย้ายเข้ามา? ผมไม่รู้ ผมไม่มีนักเตะในใจ แน่นอน เราต้องการนักเตะใหม่ 2 หรือ 3 คน แต่นั่นไม่ใช่หน้าที่ผม เราจะได้รู้กันว่าใครย้ายเข้ามา นั่นคือคำถาม บาเยิร์น ต้องทำงานในตอนนี้" เลวานดอฟสกี้ กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น จะปิดฉากฤดูกาล 2016-17 ด้วยการเปิดบ้านรับมือ ไฟรบวร์ก ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดนะ!คิมมิชยันไม่คิดชิ่งบาเยิร์น
    โยชัว คิมมิช ดาวเตะอเนกประสงค์ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายทีม พร้อมระบุตนตั้งเป้าที่จะอยู่รับใช้ "เสือใต้" แบบยาวๆ หลายปีด้วย
  • รุมเมนิกเก้ฉุนข่าวลือคิมมิชย้ายหนีเสือใต้
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิค ฉุนจัดข่าวลือ โจชัว คิมมิช ดาวเตะอนาคตไกล จะย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ เพราะไม่แฮปปี้ที่ได้เล่นน้อยเกินไปในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยมี ไลป์ซิก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกลือมามีเอี่ยว
  • อันเชลอตติตื่นเต้นเสือใต้เชือดไลป์ซิกสุดมันส์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือยอดฝีมือ บาเยิร์น มิวนิค สุดตื่นเต้นกับชัยชนะที่ทีมบุกเชือด แอร์เบ ไลป์ซิก 5-4 พร้อมชูทีมคู่แข่งมีอนาคตที่สดใสแน่นอน
  • พี่เสือไม่สิ้นลาย!โดนก่อนไม่แพ้บุกดับไลป์ซิกทดเจ็บ5-4
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ยอมสิ้นลายแชมป์ นาทีที่85 บุกโดน ไลป์ซิก นำก่อนถึง 4-2 แต่สุดท้ายไม่ยอมแพ้ ไล่แซงเอาชนะช่วงทดเจ็บอย่างสุดมัน 5-4 ไลป์ซิก จบรองแชมป์แน่นอนแล้ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »