ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้เซ็งลาซิโอไม่มีดวงแพ้ยูเว่ชิงถ้วยโคปปา

อินซากี้เซ็งลาซิโอไม่มีดวงแพ้ยูเว่ชิงถ้วยโคปปา

Posted 19/05/2017 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชลาซิโอ ผิดหวังทีมแพ้ ยูเวนตุส 2-0 เกมรอบชิงฯ โคปปา อิตาเลีย วันพุธที่ผ่านมา เหตุมีโอกาสก่อนจากลูกยิงแฉลบมือไปชนเสา แถมเล่นไปเล่นมายังเสีย มาร์โก ปาโรโล่ กับ สเตฟาน เดอ ฟราย จากอาการเดี้ยงอีก

ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชลาซิโอ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โอดครวญทีมไม่ม่โชคไม่มีดวงทั้งเรื่องปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ตลอดจนเหตุการณ์ต่างๆ นานา ในศึกลูกหนังโคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ ยูเวนตุส 2-0 ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันพุธที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าดาวโรจน์ หวุดหวิดยิงให้ทีมนำตั้งแต่นาที่ 6 แต่ลูกยิงแฉลบมือ อันเดรีย บาซาญี่ ไปชนเสา สุดท้ายกลายเป็นตัวเองโดนยิง 2 ดอก จากกองหลังล้วนๆ ทั้ง ดานี่ อัลเวส นาที 12 และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ นาที 24

"เรากำลังพูดถึงทีมที่เข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่นะ แต่คืนนี้พวกเขาสู้กับลาซิโอที่เล่นได้ดี และไม่มีดวง ครึ่งแรกมีจังหวะแฮนด์บอลชนเสา และมันอาจเปลี่ยนเกมได้ เกมนัดชิงตัดสินกันที่รายละเอียด และคืนนี้มันไม่เข้าทางเรา" อินซากี้ กล่าว

นอกจากนี้ โค้ชทีม "เบียงโคเชเลสเต้" ยังโอดครวญเรื่องความโชคร้ายที่ต้องเสียผู้เล่นอย่าง มาร์โก ปาโรโล่ กับ สเตฟาน เดอ ฟราย จากอาการบาดเจ็บระหว่างเกม "ปาโรโล่อยากเล่นมาก และเขาพยายามจนถึงที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว เรามีนักเตะเจ็บ 2 คนจากเกมที่ฟลอเร้นซ์เมื่อวันเสาร์ และวันนี้ก็มีอีก เราโชคไม่ดีเลย"

"ลูกทีมผมน่าทึ่งที่สุดแล้วในฤดูกาลนี้ และคืนนี้พวกเขาก็เล่นดีมาก มันเป็นค่ำคืนที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึก เราต้องขอบคุณแฟนๆ และถ้าเรามีโชคกว่านี้ บางทีมันมันอาจไม่ใช่แบบนี้ก็ได้ ลูกทีมผมมีซีซั่นที่สุดยอดมาก"

 

 

 

 

 

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีชมแข้งม้าลายทุกคนหลังซิวถ้วยโคปปา
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส เผย เป็นไปไม่ได้ที่จะชมแค่ ดานี่ อัลเวส คนเดียว หลังจากยิงให้ทีมนำ 1-0 เกมชนะ ลาซิโอ 2-0 คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครอง ซึ่งเป็นลูกยิงที่ 3 จาก 5 นัดหลัง และลูกที่ 6 ทั้งซีซั่น
  • "ม้าลาย"ดีดอินทรีกรุงโรม2-0ซิวแชมป์โคปปา3ปีติด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสุดแข็งแกร่งหลังบดเอาชนะ "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ 2-0 เพิ่มสถิติคว้าแชมป์สมัยที่ 12 และเป็นการคว้าแชมป์ 3 ปีติดต่อกัน (2015-2016 และ2017) ในเกมนัดชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ที่ โอลิมปิโก กรุงโรม เมื่อคืนวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ยูเว่เล็งทุ่ม25ล.ยูโรหวังสอยราฟินญ่า
    3 สื่อดังยุโรปตีข่าว ยูเวนตุส อยากได้ตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า และเตรียมควักเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร เพื่อกระชากมาเสริมแผงแดนกลางในกลางปีนี้
  • ศึกชิงโคปปา!อินทรีดวลม้าลายจัดอิมโมบิเล่วัดคมดีบาล่า
    เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ สำหรับศึกโคปปา อิตาเลีย ฤดูกาลนี้เป็นศึกระหว่าง ''อินทรีฟ้า-ขาว'' ลาซิโอ แชมป์ 6 สมัย ที่มี ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกคนสำคัญลงล่าตาข่าย และ ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช่ เจ้าของแชมป์รายการนี้สูงสุด 11 สมัย มี เปาโล ดีบาล่า เป็นตัวทีเด็ดนำซัด ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 17 พ.ค. นี้ (เวลา: 02.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »