ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผู้บริหารมิลานไปบ้านเคสซี่หวังกล่อมชิ่งทีม

ผู้บริหารมิลานไปบ้านเคสซี่หวังกล่อมชิ่งทีม

Posted 19/05/2017 by siamsport

สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว ผู้บริหารเอซี มิลาน ไปหา ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อตาลันต้า ถึงบ้าน หวังเกลี้ยกล่อมให้เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ คาด "รอสโซเนรี่" จะประเคนค่าจ้าง 2.2 ล้านยูโร ต่อซีซั่น บวกโบนัส ให้กับแข้งชาวไอวอรี่โคสต์

ผู้บริหารของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวลงทุนเดินทางไปที่บ้านของ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางดาวรุ่งของ อตาลันต้า เพื่อโน้มน้าวใจนักเตะให้ย้ายมาโม่แข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"รอสโซเนรี่" ดูเหมือนกำลังเปิดศึกกับ อาแอส โรม่า เพื่อแย่งกันเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 20 ปี และไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่า มิลาน ใกล้ที่จะปิดดีล กระชาก เคสซี่ มาเสริมแดนกลางเต็มทีแล้ว

ล่าสุด "กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี อ้างว่า มิลาน จะให้ค่าเหนื่อย เคสซี่ ฤดูกาลละ 2.2 ล้านยูโร (ราว 85.8 ล้านบาท) บวกโบนัสเพิ่มเติม ซึ่งมากกว่า โรม่า ที่ยื่นค่าจ้างเพียง 1.7 ล้านยูโร (ประมาณ 66.3 ล้านบาท)

เท่านั้นไม่พอ นอกจากข้อเสนอที่ยื่นให้มากกว่าแล้ว ยังมีข่าวว่าทางผู้บริหารทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ไปเยี่ยมและจูงใจนักเตะให้ย้ายมาร่วมทัพถึงบ้าน ซึ่งข่าวจาก "กัลโช่ แมร์คาโต้" เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เคสซี่ น่าจะเป็นผู้เล่นคนใหม่ มิลาน ในที่สุด โดยเหลือแค่รอให้พวกเขาประกาศคว้าตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

 

 

 

 

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจ่องาบโรดริเกซ15ล.ยูโรบวกโบนัส
    เว็บไซต์ข่าวของ จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ ตีข่าว เอซี มิลาน จ่อซิว ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงหน้าร้อนนี้เต็มทีแล้ว หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงจ่ายค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร เพื่อดึงแข้งชาวสวิส ขณะที่รายละเอียดส่วนตัวของนักเตะตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว
  • กาสเปรินี่ปลื้มพาอตาลันต้าลุยบอลยุโรป
    จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชอตาลันต้า เป็นปลื้มพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรป เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1991 หลังจากเสมอ เอซี มิลาน 1-1 นัดล่าสุด วันเสาร์ที่ผ่านมา บอกนักเตะอย่าคิดว่าซัมเมอร์จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบสบายๆ เพราะคิดไว้แล้วว่าจะซ้อมเคี่ยวหนัก เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด
  • ผอ.กีฬามิลานปัดข่าวลือจ้องฉกโมราต้า
    มัสซิโม่ มิราเบลลี่ ผอ.กีฬา เอซี มิลาน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าทีมอยากเซ็นสัญญาดึง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงชาวสเปนของ เรอัล มาดริด มาเล่นในซาน ซิโร่ โดยเผยว่า "รอสโซเนรี่" ไม่ได้สนใจในตัวนักเตะเลย และตัวเองบินไป มาดริด เพื่อดูเกมที่ "ราชันชุดขาว" ทุบ แอต.มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เท่านั้น
  • เบื่อ!สปัลเล็ตติบอกย้อนเวลาได้จะไม่คุมโรม่า
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชโรม่า โวยลั่น แทนที่ทีมจะได้รับเสียงชื่นชมจากผลงานยอดเยี่ยม ล่าสุดบุกถลุง เอซี มิลาน 4-1 ขยับรั้งอันดับสอง และเป็นชัยชนะเกมเยือน 6 นัดรวด แต่กลับต้องมานั่งตอบคำถามเดิมๆ เกี่ยวกับการลงสนามหรือไม่ได้ลงสนามของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ฉุนจัดบอกถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ เขาคงไม่กลับมาคุมทีมรอบสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »