ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กยูเว่ลั่น! เปล่ามีเอี่ยวแก๊งมาเฟีย

บิ๊กยูเว่ลั่น! เปล่ามีเอี่ยวแก๊งมาเฟีย

Posted 19/05/2017 by siamsport

อันเดรีย อัญเญลลี่ ปธ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่มีเอี่ยวกับกลุ่มมาเฟียใดๆ หลังจากที่มีคนบอกว่า "เบียงโคเนรี่" มอบตั๋วปีให้กลุ่มกองเชียร์พันธุ์โหด ก่อนที่กลุ่มนั้นจะเอาไปขายหาเงิน ชี้ ถึงแม้ตนจะเคยพบกับตัวแทนของกลุ่มแฟนบอลสุดฮาร์ดคอร์ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องตั๋วแต่อย่างใด

อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับแก๊งมาเฟีย เอ็น ดรังเฮต้า หลังจากที่มีการกล่าวหาว่า "เบียงโคเนรี่" มอบตั๋วปีให้กับกลุ่มแฟนบอลพันธุ์ฮาร์ดคอร์หลายคน ก่อนที่กลุ่มเหล่านั้นจะเอาไปขายต่อ

มีการกล่าวหาว่า ยูเวนตุส มอบตั๋วให้กับกลุ่มแฟนบอลหัวรุนแรงเพียงเพื่อที่จะไม่ให้เกิดความขัดแย้งกัน และไม่ให้แฟนบอลก่อเหตุรุนแรงหรือเหยียดผิวบนอัฒจันทร์ เพราะเรื่องแบบนั้นอาจทาให้ทีมโดนลงโทษ หรือถูกตัดแต้มได้ แต่สุดท้ายแฟนบอลบางคนกลับเอาตั๋วนั้นไปขายแทน ซึ่งแฟนบอลเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับแก๊ง เอ็น ดรังเฮต้า ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด อัญเญลลี่ เปิดเผยว่าตนเคยนัดพบกับตัวแทนของกลุ่มแฟนบอลพันธุ์ฮาร์ดคอร์จริง โดยเกิดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง แต่ระบุว่าตนทำอย่างนั้นในช่วงต้นๆ ของทุกฤดูกาลอยู่แล้ว และเป็นการนัดพบกันเพื่อที่แฟนบอลหัวรุนแรงเหล่านี้จะได้ไม่รู้สึกว่าถูกทีมรักกีดกัน ซึ่งถือเป็นการช่วยไม่ให้กองเชียร์เหล่านั้นไปก่อเหตุรุนแรงไปในตัว

"ผมไม่เคยพบกับ ร็อคโค่ โดมิเนลโล่ (ชายที่โดนกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับกลุ่ม เอ็น ดรังเฮต้า) เป็นการส่วนตัวเลย ผมไม่เคยได้รับการขู่จากกลุ่มอัลตร้า และไม่เคยคิดว่า โดมิเนลโล่ เป็นผู้ประสานงานของกลุ่มมาเฟียด้วย"บิ๊กบริหาร ยูเว่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทายกัน!ใครคือ2คนในโลกที่คว้าแชมป์มากกว่าอัลเวส
    ต้องต่อตู้เพิ่ม! ดานี่ อัลเวส แบ็กจอมบุก ยูเวนตุส ทำสถิติซิวแชมป์ระดับสโมสรมาประดับบารมีเป็นรายการที่ 32 ในชีวิตค้าแข้ง หลังช่วย "ม้าลาย" อัด ลาซิโอ ซิวแชมป์ โคปปา อิตาเลีย โดยสถิติดังกล่าวเท่ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่ยังเป็นรอง แม็กซ์เวลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่คว้าได้ 36 และ 35 รายการ ตามลำดับ
  • อินซากี้เซ็งลาซิโอไม่มีดวงแพ้ยูเว่ชิงถ้วยโคปปา
    ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชลาซิโอ ผิดหวังทีมแพ้ ยูเวนตุส 2-0 เกมรอบชิงฯ โคปปา อิตาเลีย วันพุธที่ผ่านมา เหตุมีโอกาสก่อนจากลูกยิงแฉลบมือไปชนเสา แถมเล่นไปเล่นมายังเสีย มาร์โก ปาโรโล่ กับ สเตฟาน เดอ ฟราย จากอาการเดี้ยงอีก
  • อัลเลกรีชมแข้งม้าลายทุกคนหลังซิวถ้วยโคปปา
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส เผย เป็นไปไม่ได้ที่จะชมแค่ ดานี่ อัลเวส คนเดียว หลังจากยิงให้ทีมนำ 1-0 เกมชนะ ลาซิโอ 2-0 คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครอง ซึ่งเป็นลูกยิงที่ 3 จาก 5 นัดหลัง และลูกที่ 6 ทั้งซีซั่น
  • "ม้าลาย"ดีดอินทรีกรุงโรม2-0ซิวแชมป์โคปปา3ปีติด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสุดแข็งแกร่งหลังบดเอาชนะ "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ 2-0 เพิ่มสถิติคว้าแชมป์สมัยที่ 12 และเป็นการคว้าแชมป์ 3 ปีติดต่อกัน (2015-2016 และ2017) ในเกมนัดชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ที่ โอลิมปิโก กรุงโรม เมื่อคืนวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »