ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนเล็งปิดฉากซีซั่นด้วยสถิติกระทุ้ง30ตุง

เคนเล็งปิดฉากซีซั่นด้วยสถิติกระทุ้ง30ตุง

Posted 19/05/2017 by siamsport


แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งเป้าปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยสถิติทะลวงตาข่าย 30 ตุงในลีก พร้อมหวังเห็น อูโก้ โยริส นายทวารเพื่อนร่วมทีม คว้ารางวัลถุงมือทองคำด้วย

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนต้องการที่จะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 ด้วยสถิติ 30 ประตู หลังจากที่กดคนเดียว 4 ตุงในเกมล่าสุดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 6-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


4 ประตูจากเกมนี้ทำให้ เคน แซง โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ขึ้นมารั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกเรียบร้อย ด้วยจำนวน 26 ประตู ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะกระทุ้งเพิ่มอีก 4 ตุงในเกมปิดซีซั่นที่ สเปอร์ส มีคิวบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่ตกชั้นไปแล้ว วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้


 "ผมอยากยิงเพิ่มอีกอย่างน้อยลูกหรือสองลูกในเกมสุดท้าย ผมมีโอกาสดีแล้ว แต่มันก็ยังเหลืออีกหนึ่งเกม ผมไม่พอใจอยู่แค่นี้หรอก ผมอยากยิงเพิ่มอีกสี่ประตู หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถคว้ารางวัลรองเท้าทองคำได้ และก็หวังว่า อูโก้ โยริส จะได้รางวัลถุงมือทองทำด้วยเช่นกัน ถือว่าน่าผิดหวังนะ ที่เกมนี้เสียประตู แต่หวังว่าเกมกับ ฮัลล์ เราจะเก็บคลีนชีตได้" ยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว

ทั้งนี้ หากนับรวมทุกรายการ เคน กดไปแล้ว 32 ประตู จากการลงเล่น 37 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน้น!คล็อปป์ยันดวลโบโร่ไม่ต่างจากเกมอื่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ยันแมตช์รับมือ มิดเดิ้ลสโบรช์ เกมลีกนัดสุดท้าย วันอาทิตย์นี้ เป็นเหมือนเกมอื่นๆ ที่ผ่านมา ไม่มีอะไรพิเศษอย่างที่หลายๆ คนพร่ำพูดกันว่าคือนัดชิงฟุตบอลถ้วย หรือฟุตบอลโลก ชี้ทุกๆ แมตช์ "หงส์แดง" ต้องการชัยชนะอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่มีอะไรแตกต่างกัน
  • เอาด้วย!ปีศาจแดงแจมล่านาอิงโกลัน
    รัดย่า นาอิงโกลัน ยอดมิดฟิลด์ อาแอส โรม่า เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่พร้อมล่าตัวมาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้
  • ถ้าไม่ใช่"ฮาเมส"ล่ะ! เปิด4แข้งทางเลือก "เฮียมู" อาจดึงเสริมรุกผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกระโจนเข้าตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพื่อมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพ โดยมีรายงานว่า อาจได้งบประมาณก้อนโตถึง 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,250 ล้านบาท) ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี วิเคราะห์ 4 แข้งทางเลือกที่กุนซือชาวโปรตุเกส อาจกระชากมาเสริมแนวรุก ดังต่อไปนี้
  • OFFICIAL: พรีเมียร์ลีกแบนแข้งพุ่งล้ม, แกล้งเจ็บ เริ่มซีซั่นหน้า
    ลีกสูงสุดอังกฤษยืนยันการนำกฎใหม่แบนผู้เล่นพุ่งล้มและแกล้งเจ็บมาใช้ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »