ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สวยไหม?เสือใต้-เสือเหลืองเปิดตัวชุดเหย้าใหม่

สวยไหม?เสือใต้-เสือเหลืองเปิดตัวชุดเหย้าใหม่

Posted 19/05/2017 by siamsport

บาเยิร์น โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่แล้ว โดยถูกออกแบบให้เหมือนกับที่ทีมเคยใช้ในช่วงทศวรรษ 1970 ส่วน ดอร์ทมุนด์ ก็เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่เช่นกัน

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ของพวกเขาที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าวจะยังเป็นผลงานของ อาดิดาส ซึ่งมันถูกออกแบบให้เน้นเป็นแนวย้อนยุคให้เหมือนกับในช่วงทศวรรษ 1970 โดยจะเน้นสีแดงเป็นหลัก พร้อมกับมีการใส่เส้นสีขาวเอาไว้ด้วย

"ชุดแข่งตัวใหม่มันได้รับแรงบันดาลใจจากหนึ่งในชุดแข่งที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดที่พวกเขาเคยใส่ในช่วงที่เคยรุ่งเรือง ในตอนนั้น บาเยิร์น ถือเป็นทีมที่ครองความยิ่งใหญ่ในทวีปยุโรปเลยทีเดียว สโมสรและเราคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะเอาดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมกลับมาอีกครั้ง แต่แน่นอนว่าเป็นการทำในรูปแบบที่ทันสมัย" เจอร์เก้น แรงค์ หัวหน้าฝ่ายออกแบบชุดแข่ง ระบุ

ด้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งร่วมลีกของ "เสือใต้" ก็เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ของพวกเขาเช่นกัน โดยมันถูกออกแบบมาในสภาพที่ใช้สีเหลืองสลับกับสีดำ แถมจะยังมีการใส่คำอวยพรจากแฟนบอลลงไปในเสื้อด้วย ซึ่ง มาร์โค รอยส์ สตาร์ดังของทีมเผยว่าชอบดีไซน์ของมันมาก

"ผมชอบดีไซน์ที่ พูม่า ทำออกมาในครั้งนี้นะ เส้นแบบแนวนอนที่เล่นกับระดับความเข้มของสีมันเจ๋งมาก  เราอยากฉลองการปิดฤดูกาลแบบสวยหรูในชุดแข่งตัวใหม่ และเราอยากมีลุ้นแชมป์ทุกรายการ รวมถึงอยากประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่" รอยส์ ระบุ โดยที่ ดอร์ทมุนด์ จะใส่ชุดนี้ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ นัดที่เจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วย

 

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เผยมี3อย่างที่เสียใจในอาชีพค้าแข้ง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์วัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับมีเรื่องเสียใจ 3 อย่างตลอดการค้าแข้งนานเกือบ 2 ทศวรรษ นั่นคือการพลาดแชมป์รายการสำคัญทั้งกับ เรอัล โซเซียดาด, ลิเวอร์พูล และ "เสือใต้" แต่บอกแค่นี้ก็มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งแล้ว
  • เสือใต้เผยโฉมชุดเหย้าใหม่สไตล์ย้อนยุค
    กองเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเสียสตางค์กันได้เลย หลัง "เสือใต้" เผยโฉมชุดเหย้าแบบใหม่สำหรับลุยซีซั่นหน้าออกมาแล้ว โดยการออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งช่วงต้นทศวรรษที่ 70 ซึ่งสโมสรกวาดแชมป์ทั้งในและต่างประเทศได้มากมาย
  • เลวานฯเชื่อเสือใต้ทุ่มเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดจะทุ่มเงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นใครบ้าง หลังจาก ฟิลิปป์ ลาห์ม กับ ชาบี อลอนโซ่ เตรียวแขวนสตั๊ดในช่วงจบซีซั่นนี้
  • ชัดนะ!คิมมิชยันไม่คิดชิ่งบาเยิร์น
    โยชัว คิมมิช ดาวเตะอเนกประสงค์ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายทีม พร้อมระบุตนตั้งเป้าที่จะอยู่รับใช้ "เสือใต้" แบบยาวๆ หลายปีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »