ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมแฟชั่นพรมแดง เมืองคานส์ 2017 งานนี้ ใครเกิด ใครดับ ตามมาดูกันเลย!!

รวมแฟชั่นพรมแดง เมืองคานส์ 2017 งานนี้ ใครเกิด ใครดับ ตามมาดูกันเลย!!

Posted 19/05/2017 by mthai

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 หรือ Cannes Film Festival 2017 งานเทศกาลที่เก่าแก่เป็นอันดับต้นๆของโลก ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 70 โดยจัดขึ้นที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ปีนี้งานเริ่มตั้งแต่ 17 – 28 พฤษภาคม ซึ่งตัวแทนสาวไทยก็คือสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้ร่วมงานเป็นปีที่ 5 แล้ว

เหล่าดาราฮอลลีวูดและนางแบบคนดังต่างมาเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง แม้จะเป็นการเดินพรมแดงวันแรกแต่ก็ไม่มีใครยอมใคร งานนี้ใครเกิด ใครดับ กันบ้างมาชมกันเล๊ย…

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ปมา!! น้องแป้ง พยาบาล สาวสวย ที่หนุ่มๆ กระหน่ำแชร์กันให้ลั่น
    เชื่อเลยว่า นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก น้องแป้ง พยาบาล สาวสวย คนนี้ ที่หนุ่มๆ พร้อมใจกันกระหน่ำกดไลค์ กดแชร์กันสนั่นลั่นทุ่ง เดือดร้อนต้องหาวาร์ปกันมาให้อีก ก็เพราะเธอทั้งสวย แถมมีความเซ็กซี่นิดๆ จะไม่ให้ถูกใจกันได้ไงล่ะ ไปดูกันหน่อยว่าพยาบาลสาวคนนี้จะสวยน่ารักสมคำร่ำลือกันขนาดไหน
  • ลูกน้ำ สาวทรงโตกับแฟชั่นเด็ดใน RUSH พร้อมสัดส่วนดีต่อใจ 34-24-35
    ลูกน้ำ พรสวรรค์ เพชรสัมฤทธิ์ สาวคนแรกที่มาพร้อมสัดส่วนดีต่อใจ 34-24-35 เธอคนนี้มีรอยยิ้มใสๆ ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องยิ้มตามและเธอก็กระซิบบอกเรามาเบาๆ ว่า นี่เป็นการแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตของเธอเลยทีเดียว มาดูการเปิดซิงการถ่ายครั้งแรกของเธอกันเลยดีกว่า ว่าจะทำให้คุณซี้ดได้ขนาดไหน
  • น้องนุ่มนิ่ม กับโฟโต้บุ๊กที่ร้อนแรงที่สุดขณะนี้
    หลังจากประสบความสำเร็จกับ โฟโต้บุ๊กสามเล่มก่อนหน้านี้ ที่มี 3 สาวอย่าง เบียร์ เดอะวอยซ์, เจสซี่ วาร์ด, และทราย ช่างผมในตำนาน ล่าสุด mars ระเบิดความซี้ดอีกครั้ง ด้วยการรวมพริตตี้สายแซ่บมาถ่ายแบบชิวๆ ในคอนเซ็ปต์ Spicy Girls Bikinis
  • เธอไม่ได้มาเล่นๆ!! คีย์ วิจิตรา กับตำแหน่ง Playmate Miss May 2017 ในนิตยสาร Playboy
    ความสวยเซ็กซี่ที่ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนมอง เป็นอันต้องหลงเสน่ห์ของ คีย์ วิจิตรา โนรีย์ เป็นแน่แท้ ซึ่งเธอก็ได้มาเผยความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy เดือนพฤษภาคม แถมพร้อมรับตำแหน่ง Playmate Miss May 2017 ด้วยอีกต่างหาก งานนี้ต้องไปพิสูจน์กันเองซะแล้วล่ะ ว่าจะโดนใจกันมากน้อยแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »