ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาเลนเซียปลื้มได้รางวัลแข้งแห่งปีของเพื่อนผี

วาเลนเซียปลื้มได้รางวัลแข้งแห่งปีของเพื่อนผี

Posted 19/05/2017 by siamsport

อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ๊กขวาจอมบุกทีมชาติเอกวาดอร์ ปลื้มใจ เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" พร้อมใจโหวตให้รับรางวัล "เพลย์เยอร์ส เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" โดยยกย่อง และให้เครดิตทุกคนที่ช่วยให้เขามีผลงานยอดเยี่ยม

อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ๊กขวาพลังม้าชาวเอกวาดอร์ ปลาบปลื้มใจ เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" โหวตให้คว้ารางวัล "เพลย์เยอร์ส เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ประจำปี 2016-17 ในงานประจำปีของทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

 วาเลนเซีย ได้โหวตเป็นอันดับหนึ่งจากผลงานโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนจากการโหวตของแฟนบอลไป 3 ครั้ง และเป็นหนึ่งในนักเตะ 5 คนที่เล่นอย่างน้อย 40 นัดในซีซั่นนี้ อีกทั้งยังเป็นกัปตันทีมในแมตช์ยูโรป้า ลีก รอบรองฯ กับ เซลต้า บีโก้ ทั้งสองนัด

 "มันเป็นเรื่องของการทุ่มเททำงานหนัก ผมซาบซึ้งกับคำพูดของผู้จัดการทีม, กำลังใจจากแฟนบอล และ แน่นอนว่ารวมถึงการสนับสนุนของเพื่อนร่วมทีมในโอกาสนี้ ผมขอบคุณทุกคน โดยเฉพาะมารูยาน!" วาเลนเซีย วัย 31 ปี กล่าว

อดีตแข้งวีแกน ได้รางวัลต่อจาก คริส สมอลลิ่ง ที่ได้ไปเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเขาเคยได้รางวัลนี้มาแล้วในปี 2011-12 ซึ่งปีนั้นเขายังได้รางวัลแข้งแห่งปีจากการโหวตของแฟนบอล "เซอร์แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นด้วย

ทั้งนี้ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางสแปนิช ได้รางวัล "เซอร์แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ประจำปีนี้ ด้วยคะแนนโหวตเหนือ วาเลนเซีย ที่ได้อันดับสอง และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในอันดับสาม

ส่วนรางวัลอื่นๆ เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค ได้รางวัล "ประตูยอดเยี่ยมแห่งปี" จากลูกยิงแมงป่องในเกมกับซันเดอร์แลนด์, อักเซล ตวนเซเบ้ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทีมสำรอง "เดนซิล ฮารูน รีเซิร์ฟ ทีม เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และ อังเคล โกเมซ แข้งปีศาจวัย 16 ปี รับรางวัล "จิมมี่ เมอร์ฟี่ ยูธ ทีม เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์"" นักเตะเยาวชนยอดเยี่ยม แบบที่ ไรอัน กิ๊กส์ และ ฟิล เนวิลล์ เคยได้มาก่อน และในวัย 16 ปี เขาจึงเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ได้รางวัลนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »