ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สถิติโลก! กินเนสส์มอบรางวัล เสือใต้ คว้าชัยชปล.ในบ้านติดกันมากสุด

สถิติโลก! กินเนสส์มอบรางวัล เสือใต้ คว้าชัยชปล.ในบ้านติดกันมากสุด

Posted 19/05/2017 by siamsport

กินเนสส์ เวิลด์ เรกคอร์ดส์ บันทึกสถิติโลกของ บาเยิร์น หลังคว้าชัยชนะในบ้านยาวนานสุด 16 นัดติดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่เกมที่เฉือน แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนกันยายน 2014 จนมาถึงนัดถล่ม อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฟิลิปป์ ลาห์ม และ โธมัส มุลเลอร์ เป็นสองนักเตะตัวแทนสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ารับใบรับรองจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรกคอร์ดส์ (The Guinness World Records) หลังทำสถิติโลกเก็บชัยชนะในบ้านติดต่อกันมากสุดในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก ไว้ที่ 16 นัด

 สถิติดังกล่าวเริ่มนับตั้งแต่เกมที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2014 จนมาถึงเกมที่ถล่ม อาร์เซน่อล 5-1 เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2017

ลาห์ม เผยหลังรับรางวัลจากสถาบันที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดในการบันทึกสถิติโลกว่า "คุณคงไม่ค่อยได้มีสถิติแบบนี้บ่อยนัก ไม่เหมือนกับถ้วยรางวัลแชมป์ที่ผมได้มามากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไหม?เสือใต้-เสือเหลืองเปิดตัวชุดเหย้าใหม่
    บาเยิร์น โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่แล้ว โดยถูกออกแบบให้เหมือนกับที่ทีมเคยใช้ในช่วงทศวรรษ 1970 ส่วน ดอร์ทมุนด์ ก็เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่เช่นกัน
  • อลอนโซ่เผยมี3อย่างที่เสียใจในอาชีพค้าแข้ง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์วัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับมีเรื่องเสียใจ 3 อย่างตลอดการค้าแข้งนานเกือบ 2 ทศวรรษ นั่นคือการพลาดแชมป์รายการสำคัญทั้งกับ เรอัล โซเซียดาด, ลิเวอร์พูล และ "เสือใต้" แต่บอกแค่นี้ก็มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งแล้ว
  • เสือใต้เผยโฉมชุดเหย้าใหม่สไตล์ย้อนยุค
    กองเชียร์ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเสียสตางค์กันได้เลย หลัง "เสือใต้" เผยโฉมชุดเหย้าแบบใหม่สำหรับลุยซีซั่นหน้าออกมาแล้ว โดยการออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งช่วงต้นทศวรรษที่ 70 ซึ่งสโมสรกวาดแชมป์ทั้งในและต่างประเทศได้มากมาย
  • เลวานฯเชื่อเสือใต้ทุ่มเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดจะทุ่มเงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นใครบ้าง หลังจาก ฟิลิปป์ ลาห์ม กับ ชาบี อลอนโซ่ เตรียวแขวนสตั๊ดในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »