ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนปืนว่าไง!ลูกสาวอัลเลกรีโชว์เซ็กซี่ชุดบิกินี

แฟนปืนว่าไง!ลูกสาวอัลเลกรีโชว์เซ็กซี่ชุดบิกินี

Posted 20/05/2017 by siamsport

สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" โดยเฉพาะเพศชาย คงเรียกร้องบอร์ดบริหารดึง มักซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน เข้ามาทุมทีมอาร์ซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์ หลังเห็นภาพสุดเซ็กซี่ของ วาเลนติน่า ลูกสาวคนสวยของเขา

วาเลนติน่า อัลเลกรี ลูกสาวสุดเซ็กซี่ของ มักซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์สมองเพรช "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำให้โลกนี้สดใสอีกครั้ง เมื่อเธอโชว์ความงามด้วยการถ่ายเซลฟี่ในชุดบิกินี่พร้อมกับนำไปโพสต์ในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

"ไอจี" ของ วาเลนติน่า กำลังโดนถล่มจากบรรดาแฟนคลับจำนวนมาก โดยเฉพาะบุรุษเพศ เพราะตอนนี้มีผู้คนเข้ามากดติตามเธอมากกว่า 227,000 ฟอลโลว์ และอาจจะทะลุมากกว่านี้อีก เมื่อลูกสาวคนงานของ อัลเลกรี อัพโหลดภาพดังกล่าวลงไป

จะว่าไปแล้ว วาเลนติน่า มักจะโพสต์ภาพโชว์ใบหน้าสวยๆ ในชุดทีม ยูเวนตุส อยู่เป็นประจำ แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เธอป็อปปูล่า เพราะนับตั้งแต่ที่เธออัพเดทภาพเซลฟี่ในชุดบิกินี่ เธอก็กลายเป็นสาวที่ได้รับความสนใจแบบถล่มทลาย

ทั้งนี้บรรดาสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์ซน่อล อาจจะกระดี๊กระด๊าหาก อัลเลกรี ย้ายมากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส จริง เพราะพวกเขาคงจะได้เห็นของดีของเด็ดจาก วาเลนติน่า แบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลางไม่ดี!ปิเก้ถูกจับขับเร็ว,โดนตัดแต้มใบขับขี่
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน หน้านิ่วคิ้วขมวดหลังโดนโปลิสสั่งให้จอดรถข้างทาง พร้อมข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด และขับรถประมาท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวมีสิทธิ์ถูกตัดแต้มใบขับขี่ 6 คะแนนเลยทีเดียว
  • ยินดีด้วย!แตร์สเตเก้นแต่งงานแล้ว
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาว บาร์เซโลน่า เข้าพิธีวิวาห์กับ ดานิเอล่า เยห์เล่ หวานใจคนงามเรียบร้อย ซึ่งถือว่ารวดเร็วมากเพราะพวกเขาเพิ่งหมั้นกันเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเอง
  • ประกาศิตเมีย!แฉคอลีนติดเบรกรูนไปจีนหวั่นติดพนัน
    เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว การย้ายไปโกยเงินหยวนในประเทศจีนของ เวย์น รูนี่ย์ อาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ดูท่าจะไม่อยากย้ายครอบครัวไปอยู่ในแดนมังกรนัก โดยเฉพาะความหวั่นใจว่าสามีของเธอจะหลงไปติดการพนันที่จีน
  • พักผ่อน!อิบรานอนเล่นสุดชิวริมสระน้ำหลังผ่าเข่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ใช้เวลาช่วงพักฟื้นหลังเข้ารับมีดหมอเยียวยาอาการเดี้ยงที่หัวเข่าในอเมริกา เอนกายนอนอาบแดดริมสระน้ำแบบผ่อนคลายไร้กังวล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »