ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนเจที!คอนเต้ชูเคฮิลล์คู่ควรกัปตันเชลซี

แทนเจที!คอนเต้ชูเคฮิลล์คู่ควรกัปตันเชลซี

Posted 20/05/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชี้ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังจอมแกร่ง เหมาะสมสุดๆ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในซีซั่นหน้า แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรทั้งนั้น

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 เชื่อว่า แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ มีความเหมาะสมที่จะขึ้นมารั้งตำแหน่งกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" แทน จอห์น เทอร์รี่ ในฤดูกาลหน้า

เคฮิลล์ ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมมาแทบตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เนื่องจาก เทอร์รี่ ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมตัวจริง มีบทบาทน้อยมาก โดยได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 5 นัดเท่านั้น และเตรียมที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

"แกรี่ คือรองกัปตันทีมเราในซีซั่นนี้ เขาได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมทุกครั้งยามที่ จอห์น ไม่ได้ลงเล่น แน่นอน แกรี่ เหมาะสมกับการเป็นกัปตันทีม แต่สำหรับตอนนี้สิ่งสำคัญสุดคือการเล่นให้จบฤดูกาลก่อน การรีบคิดไปไกลถึงฤดูกาลหน้าถือเป็นสิ่งที่อันตรายมาก เพราะเรามีเป้าหมายที่แตกต่างออกไป" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งเปิดโต๊ะถกทอฟฟี่ฉกลูกากู70ลป.
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูลูกหนังแดนมะกะโรนี อ้าง เชลซี พร้อมเปิดโต๊ะคุยกับ เอฟเวอร์ตัน เรื่องคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม กลับสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยราคา 70 ล้านปอนด์ ในไม่กี่วันข้างหน้า
  • เชลซีทุ่ม55ล.ปอนด์หวังซิวแวร์รัตติ
    เชลซี ตกเป็นข่าวเดินหน้าเต็มตัวหวังคว้า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยยินดีทุ่มซื้อถึง 55 ล้านปอนด์ พร้อมมอบค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่แข้งอิตาลียังลังเล เนื่องจากหวั่นไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควร
  • แข้งสเปนเชลซียิงมากกว่าแข้งสเปนหลายทีมในลาลีกา
    นักเตะสัญชาติสเปนของ เชลซี สามารถทำประตูในลีกได้มากกว่าแข้งเลือดกระทิงของหลายทีมใน ลา ลีกา โดยนั่นรวมถึง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ด้วย
  • 11สถิติน่าสนใจจากตารางพรีเมียร์ลีก
    เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยสถิติน่าสนใจหลัง พรีเมียร์ลีก ใกล้จะปิดซีซั่น อาทิเช่น การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูในเกมเหย้าได้น้อยกว่า เบิร์นลี่ย์, วัตฟอร์ด, สวอนซี และ ฮัลล์ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »