ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอนเฟิร์ม!ลากาแซ็ตต์ลาลียงหลังจบซีซั่นนี้

คอนเฟิร์ม!ลากาแซ็ตต์ลาลียงหลังจบซีซั่นนี้

Posted 20/05/2017 by siamsport


อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกดาวดัง โอลิมปิก ลียง คอนเฟิร์มแล้ว เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุ แอตเลติโก มาดริด เป็นสโมสรที่ตนเริ่มเจรจาด้วยแล้ว

อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนเตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่อยู่รับใช้ทีมมาตั้งแต่ปี 2010

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ลงเล่นให้ ลียง ไปทั้งสิ้น 274 นัด ทำได้ 127 ประตู ตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่อยู่กับทีม ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลง

"ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว" ลากาแซ็ตต์ กล่าวกับ เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม "ผมรู้ดีว่า ผมยังไม่เป็นที่ยอมรับเท่าไหร่ในระดับแถวหน้าของยุโรป ผมจึงอยากรู้ว่า ผมสามารถตอบโจทย์นี้ของผู้คนได้หรือเปล่า รวมถึงการพัฒนาฝีเท้าของตัวเองด้วย"

พร้อมกันนั้น ลากาแซ็ตต์ ยังเอ่ยปากยอมรับว่า เวลานี้ตนได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำในศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว "แอตเลติโก เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม, เป็นสโมสรที่เข้ารอบลึกๆ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำ"

 "พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง, มีสนามเหย้าแห่งใหม่ และยังเป็นทีมที่ช่วยนักเตะยกระดับฝีเท้าด้วย อองตวน กรีซมันน์ ก็อยู่ที่นั่น แอตเลติโก เป็นสโมสรที่ผมเลือกแล้วหรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมไม่บอกคุณหรอก เพราะในอนาคตผมอาจจะตอบคุณอีกอย่างก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »