ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ลืมความเป็นไทย ชมพู่ อารยา สวมชุด ผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ ให้สัมภาษณ์สื่อฝรั่งเศส

ไม่ลืมความเป็นไทย ชมพู่ อารยา สวมชุด ผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ ให้สัมภาษณ์สื่อฝรั่งเศส

Posted 20/05/2017 by mthai

นาทีนี้ชื่อของ ‘ชมพู่ อารยา’ กลายเป็นที่รู้จักและถูกจับตาในทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นบนพรมแดงเมืองคานส์ ไม่ต่างจากวันนี้ ที่เธอมีคิวนัดสัมภาษณ์กับช่องโทรทัศน์ฝรั่งเศส TF1 ซึ่งงานนี้ เธอยังเลือกนำเสนอความเป็นไทยผ่านชุดกระโปรงผ้าไหมมัดหมี่ทอมือสีชมพู จากกลุ่มไหมทองสุรนารี อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้แบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง Theatre เป็นผู้ออกแบบชุดนี้สำหรับอารยาโดยเฉพาะ

โดยเธอยังเขียนถึงความภาคภูมิใจถึงชุดนี้ว่า เป็นการออกแบบลวดลายร่วมสมัยจากภูมิปัญญา กลุ่มไหมทองสุรนารี อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา หนึ่งในกลุ่มกรณีศึกษาจากการทำโครงการเชิงสร้างสรรค์ “โครงการและพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมตามเทรนด์โลก” โดยกรมหม่อนไหม ร่วมกับวิชาเอกการออกแบบแฟชั่น มศว. อำเภอปักธงชัย ที่เป็นแหล่งผลิตผ้าไหมไทยคุณภาพ และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องความแซ่บ!! โดโรธี เพ็ทโซลด์ ตัวแทนประเทศไทยใน เอเชียเน็กซ์ท็อปโมเดล ซีซั่น 5
    หลังจากจบเดอะเฟซฯ ไปได้ไม่นาน ก็มีเวทีประกวดอีกเวทีหนึ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Asia’s Next Top Model (เอเชียเน็กซ์ท็อปโมเดล) รายการที่จะค้นหาผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบ และเดินทางเข้าสู่สายอาชีพนี้อย่างมืออาชีพ โดยจะคัดเลือกสาวๆ จากประเทศทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งปีนี้ขอบอกเลยว่าก็มีตัวแทนจากบ้านเราอยู่ด้วย นั่นก็คือ โดโรธี เพ็ทโซลด์ สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่อายุเพียงแค่ 18 ปี แต่ก็มีดีกรีความเป็นนางแบบไม่แพ้ใครเลยค่า วันนี้เราเลยจะขอพามาส่องความสวย แซ่บ เผ็ช ของเธอคนนี้ ตามมาดูเลยค่ะว่าจะแซ่บแค่ไหน!!
  • รวมแฟชั่นพรมแดง เมืองคานส์ 2017 งานนี้ ใครเกิด ใครดับ ตามมาดูกันเลย!!
    เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 หรือ Cannes Film Festival 2017 งานเทศกาลที่เก่าแก่เป็นอันดับต้นๆของโลก ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 70 โดยจัดขึ้นที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ปีนี้งานเริ่มตั้งแต่ 17 – 28 พฤษภาคม ซึ่งตัวแทนสาวไทยก็คือสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้ร่วมงานเป็นปีที่ 5 แล้ว
  • วาร์ปมา!! น้องแป้ง พยาบาล สาวสวย ที่หนุ่มๆ กระหน่ำแชร์กันให้ลั่น
    เชื่อเลยว่า นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก น้องแป้ง พยาบาล สาวสวย คนนี้ ที่หนุ่มๆ พร้อมใจกันกระหน่ำกดไลค์ กดแชร์กันสนั่นลั่นทุ่ง เดือดร้อนต้องหาวาร์ปกันมาให้อีก ก็เพราะเธอทั้งสวย แถมมีความเซ็กซี่นิดๆ จะไม่ให้ถูกใจกันได้ไงล่ะ ไปดูกันหน่อยว่าพยาบาลสาวคนนี้จะสวยน่ารักสมคำร่ำลือกันขนาดไหน
  • ลูกน้ำ สาวทรงโตกับแฟชั่นเด็ดใน RUSH พร้อมสัดส่วนดีต่อใจ 34-24-35
    ลูกน้ำ พรสวรรค์ เพชรสัมฤทธิ์ สาวคนแรกที่มาพร้อมสัดส่วนดีต่อใจ 34-24-35 เธอคนนี้มีรอยยิ้มใสๆ ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องยิ้มตามและเธอก็กระซิบบอกเรามาเบาๆ ว่า นี่เป็นการแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตของเธอเลยทีเดียว มาดูการเปิดซิงการถ่ายครั้งแรกของเธอกันเลยดีกว่า ว่าจะทำให้คุณซี้ดได้ขนาดไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »