ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่รับยากที่จะหาคนแทนลาห์ม-อลอนโซ่

อันเช่รับยากที่จะหาคนแทนลาห์ม-อลอนโซ่

Posted 20/05/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง ฟิลิปป์ ลาห์ม กับ ชาบี อลอนโซ่ สองแข้งจอมเก๋า ที่จะแขวนสตั๊ดตอนจบซีซั่นนี้ว่า เป็นผู้เล่นคุณภาพที่ยากจะหาคนมาทดแทนได้ แต่มั่นใจทีมมีนักเตะเก๋าหลายคนที่จะมารับภาระหน้าที่แทน พร้อมรับประกัน โจชัว คิมมิช จะมีอนาคตยิ่งใหญ่ในฐานะแบ๊กขวาคนใหม่ของทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับ คงยากมากที่จะหาคนมาเล่นแทน ฟิลิปป์ ลาห์ม กับ ชาบี อลอนโซ่ สองแข้งอาวุโสที่จะแขวนสตั๊ดตอนจบซีซั่น แต่ที่แน่ๆ คือ โจชัว คิมมิช ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน จะเป็นตัวแทนของกัปตันทีมร่างเล็ก ในตำแหน่งแบ๊กขวา

ลาห์ม ประกาศล่วงหน้าก่อนแล้วว่าจะเลิกเล่น ซึ่งตอนนั้นก็มีกระแสข่าวออกมาแล้วว่าพวกเขาจะให้ คิมมิช ขึ้นมาสวมตำแหน่งแทนกัปตันทีมของพวกเขาในระยะยาว และล่าสุดไม่กี่วันก่อนเป็น อลอนโซ่ ที่ออกมายืนยันว่า จะเลิกเล่นตอนจบฤดูกาล ซึ่งทีมจะมีคิวเจอกับ ไฟร์บวร์ก เกมปิดซีซั่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 20 พ.ค. นี้

"การจะหาคนมาแทน ลาห์ม กับ อลอนโซ่ มันแทบเป็นไปไม่ได้ ทั้งในเรื่องของคุณภาพ, ประสบการณ์ และคุณลักษณะส่วนตัว แต่เรามีนักเตะคนอื่นๆ ที่จะมารับบทบาทแทนทั้ง นอยเออร์, มุลเลอร์ และ อลาบา เรามีทีมที่มีนักเตะประสบการณ์ และมีคุณลักษณะที่เข้มแข็ง การจะหาคนมาแทนพวกเขาแบบเป๊ะๆ เลยเป็นเรื่องยาก การจะหาแบ๊กขวาแบบลาห์ม และกองกลางแบบอลอนโซ่"

นอกจากผู้เล่นเก๋าๆ ที่ต้องมาแบกทีมแทนแล้ว อันเช่ยังตั้งความหวังไว้สูงกับ โจชัว คิมมิช กองกลางที่เล่นแบ๊กขวาได้วัย 22 ปี ที่ย้ายมาจากสตุ๊ตการ์ท ปี 2015 และปีนี้เล่นเกมลีกมากถึง 24 เกม ยิงไป 5 ลูก โดย อันเช่ บอกว่า "ในตำแหน่งแบ๊กขวานั้น คิมมิช คือตัวทดแทนโดยธรรมชาติ เขามีอนาคตยิ่งใหญ่ และผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นแบ๊กขวาที่วิเศษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่!ลาห์มเข้าฮอลล์ออฟเฟมเสือใต้
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศเตรียมบรรจุชื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวาจอมเก๋า ใน ฮอลล์ ออฟ เฟม ของสโมสร ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ชู ลาห์ม เป็นสุดยอดนักเตะของ บาเยิร์น อย่างแท้จริง
  • สถิติโลก! กินเนสส์มอบรางวัล เสือใต้ คว้าชัยชปล.ในบ้านติดกันมากสุด
    กินเนสส์ เวิลด์ เรกคอร์ดส์ บันทึกสถิติโลกของ บาเยิร์น หลังคว้าชัยชนะในบ้านยาวนานสุด 16 นัดติดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่เกมที่เฉือน แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนกันยายน 2014 จนมาถึงนัดถล่ม อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • สวยไหม?เสือใต้-เสือเหลืองเปิดตัวชุดเหย้าใหม่
    บาเยิร์น โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่แล้ว โดยถูกออกแบบให้เหมือนกับที่ทีมเคยใช้ในช่วงทศวรรษ 1970 ส่วน ดอร์ทมุนด์ ก็เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่เช่นกัน
  • อลอนโซ่เผยมี3อย่างที่เสียใจในอาชีพค้าแข้ง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์วัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับมีเรื่องเสียใจ 3 อย่างตลอดการค้าแข้งนานเกือบ 2 ทศวรรษ นั่นคือการพลาดแชมป์รายการสำคัญทั้งกับ เรอัล โซเซียดาด, ลิเวอร์พูล และ "เสือใต้" แต่บอกแค่นี้ก็มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »