ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สปิริต!เอ็นรีเก้พร้อมยินดีหากชุดขาวซิวแชมป์ลีก

สปิริต!เอ็นรีเก้พร้อมยินดีหากชุดขาวซิวแชมป์ลีก

Posted 21/05/2017 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด จะร่วมแสดงความยินดีกับ เรอัล มาดริด ถ้าหากอีกฝ่ายซิวแชมป์ลีกไปนอนกอด แต่ระบุตนจะให้ความสำคัญกับเกมของตัวเองเป็นอันดับแรก

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ตนไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นที่จะร่วมแสดงความยินดีกับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ถ้าหากว่า "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายที่ได้แชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2016-17 ไปครอง

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด เป็นจ่าฝูงด้วยการมี 90 แต้ม จากการลงเล่น 37 นัด นำหน้า บาร์เซโลน่า 3 คะแนน โดยหนทางเดียวที่ "อาซูลกราน่า" จะเป็นแชมป์ได้นั้น ก็คือพวกเขาต้องเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เออิบาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ให้ได้ พร้อมกับหวังให้ "ราชันชุดขาว" ออกไปแพ้ มาลาก้า ในเวลาเดียวกัน เพราะว่าทีมของ เอ็นรีเก้ มีผลงานการเจอกันเอง (เฮด-ทู-เฮด) ดีกว่า

"ทางเดียวที่จะรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ก็คือการมีสมาธิอยู่กับการทำงานของตัวเอง ถ้าเราได้แชมป์ลีก มันก็คงเป็นเรื่องที่สุดยอด และเราจะฉลองกับมัน แต่ถ้าไม่เป็นอย่างนั้น เราก็จะร่วมยินดีกับทีมที่เป็นแชมป์ เพราะนั่นเป็นวิธีการทำงานของผมในฐานะมืออาชีพ"

"ไม่ว่าคู่ต่อสู้ของพวกเราจะอยู่ในสถานการณ์ไหนมันก็ไม่สำคัญหรอก ทุกทีมจะเล่นได้น่ากลัวเสมอในนัดสุดท้าย พวกเขา (เออิบาร์) กำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขา และเราก็รู้ดีว่าพวกเขาจะทำให้เราเจองานยาก เราคิดว่าพวกเขาจะเล่นได้ดี แต่แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

"แน่นอนว่าผมสนใจเกมนั้น (เกมของ เรอัล มาดริด) เหมือนกัน แต่มันคงเป็นเรื่องที่ไร้สาระสุดๆ ถ้าเราจะจับตาดูเกมนั้นทุกวินาทีแล้วไปให้ความสำคัญว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเกมนั้น ผมต้องมุ่งมั่นอยู่กับเกมที่เจอ เออิบาร์ ด้วย แต่แน่นอนว่าผมจะคอยดูสกอร์ของ มาดริด เหมือนกัน" เอ็นรีเก้ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »