ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนสำคัญ!เชซุสชี้เรือต้องรั้งอเกวโร่ให้ได้

คนสำคัญ!เชซุสชี้เรือต้องรั้งอเกวโร่ให้ได้

Posted 21/05/2017 by siamsport

กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องเก็บ เซร์คิโอ อเกวโร่ ให้อยู่กับทีมต่อไป พร้อมอวย อเกวโร่ เป็นคนที่นิสัยดีสุดๆ รับตอนแรกเกือบเลือกย้ายไป บาร์เซโลน่า ตามคำชวนของ เนย์มาร์

กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ที่ต้นสังกัดของตนต้องรั้งตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เอาไว้ให้ได้ เนื่องจาก "เอล กุน" เป็นผู้เล่นแกนหลักของทีม


เชซุส เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเขี่ย อเกวโร่ ออกจากการเป็นตัวจริงได้บางนัด ส่งผลให้มีข่าวลือว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาอาจจะต้องย้ายทีม แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็เคยพยายามลดกระแสข่าวนั้นด้วยการบอกว่าทั้งคู่สามารถเล่นร่วมกันได้ ซึ่ง เชซุส เองก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ล่าตาข่ายร่วมกับ อเกวโร่

 "เซร์คิโอ เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ และเป็นกำลังหลักของสโมสร เขาเป็นสตาร์ของทีมและเป็นกองหน้าตัวจริงให้ทีมตั้งแต่วินาทีแรกที่มาอยู่กับทีมจนถึงปัจจุบัน เขาช่วยสโมสรนี้หลายอย่าง และมีเส้นทางการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นแฟนบอลทุกคนและเราทุกคนก็อยากให้เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา มันขึ้นอยู่กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า"

 "มันจะมีหลายเกมที่เหมาะกับนักเตะคนๆ หนึ่ง และอีกหลายเกมที่ไม่เป็นแบบนั้น เราต้องทำตัวให้พร้อมเมื่อผู้จัดการทีมตัดสินใจเลือกเราลงสนาม ตั้งแต่ที่ผมได้พบกับเขาเนี่ย ผมก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ เราต่างก็รู้ดีว่าในฐานะนักเตะแล้วเขามีทักษะดีแค่ไหน ผมดีใจมากๆ ที่ได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่มีนิสัยดี, ถ่อมตัว, มีเสน่ห์น่าดึงดูด นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญกับผมมากๆ เช่นกัน เขากลายเป็นไอดอลเพราะเขาประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขาก็คู่ควรกับมันแล้ว"

 "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อผมต้องเลือกว่าจะไปอยู่กับทีมไหน เนย์มาร์ (กองหน้า บาร์เซโลน่า) รู้ดีว่ามันรู้สึกยังไงเมื่อคุณเป็นนักเตะดาวรุ่งจากบราซิลโดยที่มีทีมจากยุโรปต้องการตัวคุณ เขาคุยให้ผมฟังว่า เอฟซี บาร์เซโลน่า เป็นทีมแบบไหน, เมืองของพวกเขาเป็นยังไง, อากาศมันคล้ายกับที่ บราซิล ฯลฯ"

 "ที่จริงผมก็ลังเลนิดๆ นะ เอฟซี บาร์เซโลน่า เองก็เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน แต่ผมรู้สึกว่าผมน่าจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน รวมถึงเป็นทีมที่ทำให้ตัวเองมีโอกาสลงเล่นมากกว่า นั่นเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างได้ดี แถม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังให้ความสนใจในตัวผมมากๆ ด้วย จากการที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โทรศัพท์มาหาผม แล้วเราได้มีการคุยกัน ทุกคนรู้ดีว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นมืออาชีพชั้นยอด แต่พอได้รู้จักเขาแล้วผมก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดียิ่งกว่าที่คิดซะอีก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม, จริงใจ, ตรงไปตรงมา และนั่นทำให้ผมหลงใหลเขามากๆ" หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 20 ปี ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »