ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่เร่งปิดบัญชีซิวแชมป์ลีก

อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่เร่งปิดบัญชีซิวแชมป์ลีก

Posted 21/05/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำชับลูกทีมรีบการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ แต่รับ โครโตเน่ เป็นทีมที่อันตรายไม่น้อย แถมเล่นเกมโต้กลับได้น่ากลัวด้วย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวกระตุ้นลูกทีมให้พยายามเก็บชัยชนะให้ได้ สำหรับเกมที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ โครโตเน่ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016-17

เดิมที ยูเว่ ต้องการแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยในการเจอกับ อาแอส โรม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทว่าสุดท้ายพวกเขาออกไปพ่าย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" 1-3 และด้วยการที่ โรม่า มีแนวโน้มสูงที่จะเก็บชัยได้ในการดวลกับ คิเอโว่ วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม (ล่าสุด โรม่า เก็บชัยได้ด้วยสกอร์ 5-3) ทำให้ อัลเลกรี หวังที่จะเห็น ยูเว่ เก็บชัยได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ เพื่อไม่ให้การลุ้นแชมป์ลีกยืดยาวไปจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่น หลังจากที่เพิ่งได้แชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครองสดๆ ร้อนๆ ด้วยการพิชิต ลาซิโอ 2-0 ในเกมรอบชิงฯ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เราต้องซิว สคูเด็ตโต้ ให้ได้ในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) เราเพิ่งผ่านเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ด้วยผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันทำให้เราพร้อมที่จะเดินหน้าด้วยความแข็งแกร่ง โครโตเน่ เก็บได้ 17 แต้ม จาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งผมคิดว่า พวกเขาได้ 10 แต้ม จาก 4 เกมเยือนด้วย พวกเขาเสียประตูน้อยมาก และมีเกมโต้กลับที่อันตราย"

"ดังนั้นเราจำเป็นต้องเล่นด้วยความใจเย็น แต่ก็ต้องมุ่งมั่นด้วย ผมบอกกับลูกทีมไปแล้วว่า เราต้องคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองให้ได้ เพื่อที่จะได้มีเวลาพัก" อัลเลกรี กล่าว โดย ยูเว่ ยังมีคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ด้วย

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีเม้ม!ชาบีเชียร์ยูเว่ซิวแชมป์ชปล.
    ชาบี ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า ระบุชัด เอาใจช่วย ยูเวนตุส ในการดวลกับ เรอัล มาดริด นัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แจงตนอยากให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในรายการนี้บ้าง
  • บิ๊กยูเว่ลั่น! เปล่ามีเอี่ยวแก๊งมาเฟีย
    อันเดรีย อัญเญลลี่ ปธ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่มีเอี่ยวกับกลุ่มมาเฟียใดๆ หลังจากที่มีคนบอกว่า "เบียงโคเนรี่" มอบตั๋วปีให้กลุ่มกองเชียร์พันธุ์โหด ก่อนที่กลุ่มนั้นจะเอาไปขายหาเงิน ชี้ ถึงแม้ตนจะเคยพบกับตัวแทนของกลุ่มแฟนบอลสุดฮาร์ดคอร์ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องตั๋วแต่อย่างใด
  • ทายกัน!ใครคือ2คนในโลกที่คว้าแชมป์มากกว่าอัลเวส
    ต้องต่อตู้เพิ่ม! ดานี่ อัลเวส แบ็กจอมบุก ยูเวนตุส ทำสถิติซิวแชมป์ระดับสโมสรมาประดับบารมีเป็นรายการที่ 32 ในชีวิตค้าแข้ง หลังช่วย "ม้าลาย" อัด ลาซิโอ ซิวแชมป์ โคปปา อิตาเลีย โดยสถิติดังกล่าวเท่ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่ยังเป็นรอง แม็กซ์เวลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่คว้าได้ 36 และ 35 รายการ ตามลำดับ
  • อินซากี้เซ็งลาซิโอไม่มีดวงแพ้ยูเว่ชิงถ้วยโคปปา
    ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชลาซิโอ ผิดหวังทีมแพ้ ยูเวนตุส 2-0 เกมรอบชิงฯ โคปปา อิตาเลีย วันพุธที่ผ่านมา เหตุมีโอกาสก่อนจากลูกยิงแฉลบมือไปชนเสา แถมเล่นไปเล่นมายังเสีย มาร์โก ปาโรโล่ กับ สเตฟาน เดอ ฟราย จากอาการเดี้ยงอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »