ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอลชาราวีปลื้มฟอร์มกำลังแจ่มกับโรม่า

เอลชาราวีปลื้มฟอร์มกำลังแจ่มกับโรม่า

Posted 21/05/2017 by siamsport

สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกจอมพลิ้ว อาแอส โรม่า ระบุปลื้มสุดๆ กับฟอร์มของตัวเอง หลังช่วยทีมบุกสอย คิเอโว่ สุดมันส์ 5-3 แต่รับคู่แข่งทำเอาหืดจับไม่น้อย

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าจอมเทคนิคของ อาแอส โรม่า เผยว่า ตนรู้สึกดีมากๆ ที่ช่วงนี้มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด หลังล่าสุดทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีม "จัลโล่รอสซี่" บุกไปเอาชนะ คิเอโว่ 5-3 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เอล ชาราวี ในเกมที่สนาม สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตกอดี้ ทำให้ 8 เกมหลังสุดนั้น เจ้าตัวมีสถิติทำ 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ เลยทีเดียว

"ผมรู้สึกดีมากๆ กับสภาพจิตใจของตัวเองตอนนี้ นี่คือช่วงเวลาที่วิเศษสำหรับผม ซึ่งผมก็หวังให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และช่วยให้ผมได้กลับไปติดทีมชาติอิตาลี เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมแคร์มากๆ เกมนี้ คิเอโว่ ออกสตาร์ทได้อย่างดุดัน ซึ่งเรารู้เลยว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากแน่ๆ"


"พวกเขาไล่กดดันสูง และใช้โอกาสทำประตูไม่เปลือง โดยเฉพาะประตูที่สอง ซึ่งจริงๆ แล้วจังหวะนั้นเราไม่มีสมาธิเองด้วยในการรับมือกับลูกโยน อย่างไรก็ตาม เรากลับมาได้ถึงสองครั้งและพลิกสถานการณ์ได้ ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมกับ เจนัว (เกมปิดซีซั่นสุดสัปดาห์หน้า) และพยายามรักษาอันดับสองให้ได้" ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ โรม่า ที่รั้งอันดับสอง มีคะแนนเพิ่มเป็น 84 แต้ม จาก 37 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แค่แต้มเดียวเท่านั้น แต่ถึงกระนั้น "ม้าลาย" จะการันตีตำแหน่งแชมป์ทันที หากวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ พวกเขาเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ โครโตเน่ ได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าโหดบุกขย้ำคิเอโว5-3ต่อความหวังลุ้นแชมป์
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต่อความหวังในการลุ้นแชมป์ออกไปหลังโชว์ฟอร์มสุดโหดบุกไปถล่มเจ้าถิ่น คิเอโว 5-3 สเตฟาน เอล ชาราวี และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาคนละสองเม็ด เก็บสามแต้มรั้งอันดับสองไล่จี้ "จ่าฝูง" ยูเวนตุส แค่แต้มเดียว ซึ่งหากเกมในวันพรุ่งนี้ถ้า "ม้าลาย" คว้าชัยในบ้านจะป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ทันที โดยไม่ต้องไปดูในเกมสุดท้าย ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • จี้ยูเว่หนึ่งแต้ม,หมาป่าเกรี้ยวกราดเชโก้คัมแบ็กนัดบุกคิเอโว
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า สบโอกาสทำคะแนนไล่ตาม จ่าฝูง ยูเวนตุส เหลือเพียงหนึ่งแต้มก่อน หากเก็บชัยชนะได้ เกมนี้มี เอดิน เชโก้ กลับมาประจำการแดนหน้า บุกถิ่น คิเอโว ที่ฟอร์มดี 3 นัดในลีกไม่แพ้ใคร ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560
  • เอเยนต์คาลินิชยันไม่ได้ติดต่อโรม่าเรื่องย้ายทีม
    นายหน้าของ นิโกล่า คาลินิช กองหนัาตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า เผย ไม่ได้ติดต่อกับ อาแอส โรม่า เรื่องย้ายทีมของแข้งชาวโครเอเชีย และไม่รู้เรื่องกระแสข่าวลือของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เลยซักนิด หลังมีข่าวว่านักเตะส่อโยกซบถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลุยเมกา!ต๊อตติกำลังชั่งใจซบไมอามี่
    อนาคตของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม อาแอส โรม่า ยังคงน่าลุ้นน่าติดตาม โดยล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจย้ายไปค้าแข้งที่ สหรัฐฯ กับ ไมอามี่ เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »