ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดี๋ยวถามให้!คูเปอร์ไม่รู้อุ้มฉุนอะไรลูกทีมแต่อุบลชนะ

เดี๋ยวถามให้!คูเปอร์ไม่รู้อุ้มฉุนอะไรลูกทีมแต่อุบลชนะ

Posted 21/05/2017 by goal.com

 

กุนซืออุบลเผยไม่รู้แบ็คซ้ายกิเลนฉุนอะไรหลังจบเกม แต่เหนื่องสิ่งใดสุดท้ายลูกทีมของตนเองเป็นฝ่ายชนะ

สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เผยไม่รู้ว่า ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฉุนอะไร หลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่ทีมบุกมาชนะ 2-3 วันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ยืนยันจะถามไถ่ลูกทีมให้ว่าเกิดอะไรขึ้น

อุบล โชว์ความอหังการเมื่อเป็นน้องใหม่ทีมที่ 3 ที่บุกมาชนะแชมป์เก่า ก่อนที่หลังจบเกมจะมีภาพจับได้ว่า กัปตันทีมชาติไทย แสดงอาการไม่พอใจบางอย่าง จน สก็อตต์ คูเปอร์ ที่เคยร่วมงานกันที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเข้ามาปราม

“ผมไม่รู้..” คูเปอร์ ตอบผู้สื่อข่าว “สำหรับผม ผมคิดว่า ธีราทร เป็นหนึ่งในแบ๊กซ้ายที่ดีที่สุดในเอเชียและผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขามาตั้งแต่ที่บุรีรัมย์”

“วันนี้เขาไม่พอใจในสิ่งที่นักเตะของผมพูดอะไรบางอย่างกับเขา ผมเลยเดินเข้าไปถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น นักเตะของเราพูดอะไร ธีราทร ก็บอกผมว่าเขาไม่พอใจ ผมเลยบอกว่า โอเค เดี๋ยวผมจะคุยกับนักเตะของผมให้ เราสองคนไม่มีปัญหาอะไรกันครับ ทุกคนทราบดีว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน”

กุนซือชาวไอริช กล่าวต่อ “ถ้าพูดถึงจังหวะในเกม ในช่วงห้านาทีแรกนั้น สำหรับผม มันควรที่จะเป็นใบแดง เพราะจังหวะนั้นมันไม่ใช่อุบัติเหตุเหตุ มันเป็นการจงใจชักศอกใส่หน้านักเตะของเรา มันใบแดงชัดๆ แต่กรรมการไม่กล้าพอที่จะแจกใบแดง”

“เราควรที่จะพูดถึงเหตุการณ์ในสนามเช่นกัน ไม่ใช่แค่เหตุการณ์ข้างนอก จังหวะนั้น สำหรับผม มันต้องให้ใบแดง แต่ผมคิดว่า กรรมการอาจจะกลัวที่จะให้ใบแดงเร็วเกินไปในเกม แล้วเขาก็ไม่ได้ให้แม้แต่ใบเหลือง เขาไม่ได้ทำอะไรเลย”

“ผู้เล่นทีมเราได้รับใบเหลือง ไม่เป็นไร ผมไม่มานั่งบ่น แต่จังหวะห้านาทีแรกของเกม ยังไงก็ใบแดง 100%”

“แต่มันก็เป็นเรื่องของฟุตบอล คุณก็ต้องยอมรับ อย่างไรก็ตาม วันนี้เราได้สามแต้มกลับบ้านครับ” คูเปอร์ ปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »