ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ตั้งแถวปรบมือให้เกียรติลาห์ม-อลอนโซ่

เสือใต้ตั้งแถวปรบมือให้เกียรติลาห์ม-อลอนโซ่

Posted 21/05/2017 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม และ ชาบี อลอนโซ่ สองดาวเตะ บาเยิร์น ได้รับเกียรติจากสโมสร ด้วยการตั้งแถวปรบมือให้ก่อนที่ทั้งคู่จะแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้

บรรดาเจ้าหน้าที่สโมสร, สตาฟฟโค้ช และนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมใจกันตั้งแถวปรบมือให้ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวากัปตันทีมคนเก่ง และ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางชาวสเปนิช หลังจากทั้งคู่ร่วมลงซ้อมกับทีมเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ลาห์ม และ อลอนโซ่ เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะลงเล่นกับ ไฟร์บวร์ก วันเสาร์ที่ 20 พ.ค.นี้ เป็นนัดสุดท้าย ทำให้ "เสือใต้" จัดพิธีอำลาด้วยการตั้งแถวยืนปรบมือให้และมอบของขวัญ เช่นเดียวกับ ทอม สตาร์เค่ ผู้รักษาประตูที่จะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลเหมือนกัน

ทั้งนี้ ลาห์ม จะได้เข้าไปอยู่ใน ฮอลล์ ออฟ เฟม ของ บาเยิร์น ร่วมกับตำนานของสโมสรอย่าง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้, ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์, เซ็ปป์ ไมเออร์, แกร์ด มุลเลอร์, โลธ่าร์ มัทเธอุส และ โอลิเวอร์ คาห์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่รับยากที่จะหาคนแทนลาห์ม-อลอนโซ่
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง ฟิลิปป์ ลาห์ม กับ ชาบี อลอนโซ่ สองแข้งจอมเก๋า ที่จะแขวนสตั๊ดตอนจบซีซั่นนี้ว่า เป็นผู้เล่นคุณภาพที่ยากจะหาคนมาทดแทนได้ แต่มั่นใจทีมมีนักเตะเก๋าหลายคนที่จะมารับภาระหน้าที่แทน พร้อมรับประกัน โจชัว คิมมิช จะมีอนาคตยิ่งใหญ่ในฐานะแบ๊กขวาคนใหม่ของทีม
  • ยิ่งใหญ่!ลาห์มเข้าฮอลล์ออฟเฟมเสือใต้
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศเตรียมบรรจุชื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวาจอมเก๋า ใน ฮอลล์ ออฟ เฟม ของสโมสร ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ชู ลาห์ม เป็นสุดยอดนักเตะของ บาเยิร์น อย่างแท้จริง
  • สถิติโลก! กินเนสส์มอบรางวัล เสือใต้ คว้าชัยชปล.ในบ้านติดกันมากสุด
    กินเนสส์ เวิลด์ เรกคอร์ดส์ บันทึกสถิติโลกของ บาเยิร์น หลังคว้าชัยชนะในบ้านยาวนานสุด 16 นัดติดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่เกมที่เฉือน แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนกันยายน 2014 จนมาถึงนัดถล่ม อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • สวยไหม?เสือใต้-เสือเหลืองเปิดตัวชุดเหย้าใหม่
    บาเยิร์น โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่แล้ว โดยถูกออกแบบให้เหมือนกับที่ทีมเคยใช้ในช่วงทศวรรษ 1970 ส่วน ดอร์ทมุนด์ ก็เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »