ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยันเมีย-ลูกสาวย้ายมาลอนดอนซัมเมอร์นี้

คอนเต้ยันเมีย-ลูกสาวย้ายมาลอนดอนซัมเมอร์นี้

Posted 21/05/2017 by siamsport

กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา! อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ยันเมียเลิฟและลูกสาวสุดรัก จะย้ายมาอยู่ร่วมกันในแดนผู้ดีช่วงหน้าร้อนนี้ หลังก่อนหน้านั้นตัดสินใจให้ทั้ง 2 คนอยู่ในอิตาลี บ้านเกิด เพื่อรอให้ลูกสาวเรียนจบ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เอลิซาเบตต้า ภรรยา และ วิตตอเรีย ลูกสาวสุดสวย จะย้ายมาอยู่ในกรุงลอนดอน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอาศัยอยู่ในประเทศอิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กุนซือ "สิงห์บลูส์" กล่าวว่า "บอกตามตรงซีซั่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมเกี่ยวกับครอบครัวของผม เพราะเราตัดสินใจว่า ภรรยาและลูกสาวของผมจะอาศัยอยู่ในอิตาลี เพื่อรอให้ลูกสาวของผมจบการศึกษา แต่แน่นอนความตั้งใจของเราในฤดูกาลหน้าคือย้ายมาอยู่ร่วมกันในอังกฤษ มันยังจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกสาวของผมในการใช้ชีวิตในอีกประเทศด้วย การเข้าเรียนในอีกประเทศเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม และของขวัญที่วิเศษสำหรับเธอ"

เมื่อถูกถามว่า เขาและภรรยาเริ่มต้นมองหาบ้านและโรงเรียนในลอนดอนแล้วใช่หรือไม่ คอนเต้ ตอบว่า "ใช่ แต่ต้องไม่ลืมว่านั่นคือภรรยาของผม เราเลือกโรงเรียนอิตาเลียนในซีซั่นที่แล้วด้วย และนี่คือปัญหาสุดท้ายที่ต้องหาทางออก ในอังกฤษ และยิ่งกว่านั้นในลอนดอน มีโรงเรียนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กๆ หลายแห่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »