ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลชมแข้งเสือเหลืองไม่ย่อท้อจนได้เฮ

ทูเคิ่ลชมแข้งเสือเหลืองไม่ย่อท้อจนได้เฮ

Posted 21/05/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกนิ้วชมลูกทีมที่สวมหัวใจนักสู้ลงเล่นจนทำให้พลิกชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน สุดมันส์ 4-3 พร้อมลั่น "เสือเหลือง" จะกระชากถ้วยแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล มาครองให้ได้ในสุดสัปดาห์หน้า

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวชมลูกทีมว่า มีหัวจิตหัวใจของยอดนักสู้ หลังจากที่ทัพ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน สุดมันส์ 4-3 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดปิดฤดูกาล 2016-17 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ดอร์ทมุนด์ ยังจำเป็นต้องเล่นอย่างเต็มที่เพื่อการันตีการเป็นอันดับ 3 สำหรับการได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นหน้าแบบอัตโนมัติ ซึ่งถึงแม้ เบรเมน จะขึ้นนำถึงสองครั้ง แต่สุดท้าย "เสือเหลือง" ก็เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ โดยเกมนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กับ มาร์โค รอยส์ ทำคนละสองประตุ

"ลูกทีมของผมทำได้ดี พวกเขาไม่เคยหลุดสมาธิจากเป้าหมายที่เราวางเอาไว้เลย เรามีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะพลิกสถานการณ์ในเกมนี้ ซึ่งเราก็ทำอย่างนั้นได้ในครึ่งหลัง ตอนนี้เราอยากปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการเป็นแชมป์ในสัปดาห์หน้าให้ได้" ทูเคิ่ล ระบุ โดย ดอร์ทมุนด์ มีคิวลงเตะเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อฟุตบอลเมืองเบียร์ ปิดฉากบุนเดสลีกา 2016-17
    ศึกบุนเดสลีกา จบฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว และมีหลายๆประเด็นที่น่าใจ ตลอดระยะเวลา 9 เดือนเต็ม เราไปดูกันว่า บทสรุปในลีกสูงสุดของเยอรมันซีซั่นนี้มีอะไรบ้าง
  • ลุ้นเจอนายเก่า! ถ้า "เสือเหลือง" จบที่ 4 คืนนี้ อาจชน "หงส์" ในชปล.เพลย์ออฟ
    ศึกบุนเดสลีกา นัดสุดท้ายของซีซั่นคืนนี้หนึ่งในไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแย่งอันดับ 3 และ 4 ของดอร์ทมุนด์ กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ทั้งคู่มี 61 แต้มเท่านั้น แต่ดอร์ทมุนด์มีลูกได้เสียดีกว่า 4 ลูก
  • เสือเหลืองเตรียมส่งแมวมองบินดูฟอร์มคอนติ
    สื่อเลี่ยนลือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมส่งแมวมองบินมาดูฟอร์มของ อันเดรีย คอนติ กองกลางเนื้อหอมของ อตาลันต้า ถึงขอบสนาม ในเกมเซเรีย อา ที่จะพบกับ เอ็มโปลี วันอาทิตย์นี้ หลังผลงานสุดยอด จนโดนทีมใหญ่ๆ เล็งจีบเพียบ
  • ทีมจีนทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตล่อโอบาเมยอง
    ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เทียนจิน ฉวนเจียน ยื่นข้อเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก ดอร์ทมุนด์ สูงถึง 824,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกทันที ส่วนเรื่องค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 68 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »