ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทางสะดวก!ไก่เมินบาร์คลี่ย์เหตุค่าตัวแพงเกิน

ปืนทางสะดวก!ไก่เมินบาร์คลี่ย์เหตุค่าตัวแพงเกิน

Posted 21/05/2017 by siamsport


อาร์เซน่อล ได้ข่าวดีในการล่าตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เมื่อล่าสุด "เมโทร" ตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลิกสนใจแข้งอังกฤษ และเปลี่ยนไปเดินหน้าคว้า กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ตัวรุก สวอนซี ซิตี้ แทนแล้ว เหตุสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้ล้มเลิกความสนใจคว้าตัว รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน และไปล่าตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลางตัวรุกทีมชาติไอซ์แลนด์ของ สวอนซี ซิตี้ แทนแล้ว ทำให้ อาร์เซน่อล ที่สนใจนักเตะด้วยเช่นกันกลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปครอง

เมื่อไม่นานมานี้ข่าวหนาหูว่า อาร์เซน่อล กับ สเปอร์ส กำลังเปิดศึกแย่งตัว บาร์คลี่ย์ วัย 23 ปี และ เอฟเวอร์ตัน ได้ตั้งค่าตัวของเขาไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เมโทร" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่า ด้วยราคาดังกล่าวทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" เลิกสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และเบนเป้าหมายไปกระชาก ซิกูร์ดส์สัน แทนแล้ว

ทั้งนี้ ซิกูร์ดส์สัน ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับ สวอนซี ในฤดูกาลนี้ และ โปเช็ตติโน่ ประเมินแข้งชาวไอซ์แลนด์ว่าเป็นผู้เล่นที่คุ้มค่าในเรื่องเงินมากกว่า บาร์คลี่ย์ ขณะที่ยังไม่มีความแน่ชัดว่าข่าวลือของ อาร์เซน่อล กับ บาร์คลี่ย์ เป็นรูปธรรมแค่ไหน  แต่การที่ สเปอร์ส เปลี่ยนไปล่าตัวสตาร์ "หงส์ขาว" นั้น ถือเป็นผลดีของ "เดอะ กันเนอร์ส" เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »