ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ย้ายไม่ย้าย!โอบาเผยฟันธงอนาคตวีกหน้า

ย้ายไม่ย้าย!โอบาเผยฟันธงอนาคตวีกหน้า

Posted 21/05/2017 by siamsport

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยจะฟันธงอนาคตตัวเองในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งนำต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ พร้อมซิวตำแหน่งดาวซัลโวบุนเดสลีกามาครอง

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะตัดสินอนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด

หัวหอกทีมชาติกาบอง ซัด 2 ประตูช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 4-3 ในศึกบุนเดสลีกา นัดสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวลีกเยอรมันมาครอง แต่เขาก็ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน รวมถึง เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรแห่งลีกจีน ที่พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 500,000 ยูโร (19.5 ล้านบาท) ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็แสดงความสนใจด้วย

สตาร์วัย 27 ปี มีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2020 แต่เขาก็เผยว่ามีโอกาสที่ตัวเองจะไม่ได้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า

"เราจะได้รู้กัน ผมต้องตัดสินใจในสัปดาห์หน้า พูดในสิ่งที่คุณต้องการ ผมต้องคุยกับสโมสร จากนั้นเราจะได้รู้กันว่าเราจะทำอะไร มันยังไม่มีการตัดสินใจ เราตกลงแล้วว่าเราควรที่จะหารือกันหลังจบแมตช์และดูว่ามันเป็นอย่างไร" โอบาเมยอง กล่าว

สำหรับ โอบาเมยอง ปิดฤดูกาลนี้ลงด้วยการยิง 31 ประตูจาก 32 นัดในบุนเดสลีกา และอีก 7 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »