ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุค 3 มาแล้ว! ชมพู่ อารยา ทวงบัลลังก์เจ้าหญิง เจิดจรัสพรมแดงคานส์ ด้วยชุดสีชมพูฟูเชีย

ลุค 3 มาแล้ว! ชมพู่ อารยา ทวงบัลลังก์เจ้าหญิง เจิดจรัสพรมแดงคานส์ ด้วยชุดสีชมพูฟูเชีย

Posted 21/05/2017 by mthai

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังจากเว้นเดินพรมแดงไปหนึ่งวัน ก็กลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งในลุคที่ 3 ด้วยชุดกระโปรงเปิดไหล่เฉียงสีชมพูฟูเชีย ที่เติมจิตวิญญาณแฟชั่นด้วยโบว์ใหญ่โชว์ความหวาน จากแบรนด์ Zuhair Murad คอลเลกชั่น Couture Spring/Summer 2017 โดยสาวชมตั้งใจจะใส่ชุดนี้ในวันสุดท้าย แต่เกิดเหตุฉุกเฉินให้ต้องเปลี่ยนกระทันหันซะก่อน แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าไม่ว่าจะเป็นชุดไหน แม่ชมเอาอยู่! บอกเลยว่าวันนี้รูปเพียบ จัดเต็มมาให้ทุกคนจริงๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ห่วงสวย อั้ม พัชราภา นอนกลิ้งกับพื้นให้น้องหมาเลียหน้า!!
     แหม..ก็คนมันรักห้ามไม่ได้จริงๆ สำหรับเรื่องการรักสัตว์ โดยเฉพาะน้องหมานี่ ทุกคนก็รู้กันดีอยู่ว่าซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างคุณนาย อั้ม พัชราภา เป็นดาราที่ช่วยเหลือสัตว์โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เลยไม่แปลกใจเลยที่เวลาบรรดาน้องหมาทั้งหลายได้มาเจอกับนาง ถึงได้รักนางมากขนาดนี้ เพราะนางมีเมตตาต่อสัตว์โลกตัวน้อยๆ นี่เอง
  • ไม่ลืมความเป็นไทย ชมพู่ อารยา สวมชุด ผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ ให้สัมภาษณ์สื่อฝรั่งเศส
    นาทีนี้ชื่อของ ‘ชมพู่ อารยา’ กลายเป็นที่รู้จักและถูกจับตาในทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นบนพรมแดงเมืองคานส์ ไม่ต่างจากวันนี้ ที่เธอมีคิวนัดสัมภาษณ์กับช่องโทรทัศน์ฝรั่งเศส TF1 ซึ่งงานนี้ เธอยังเลือกนำเสนอความเป็นไทยผ่านชุดกระโปรงผ้าไหมมัดหมี่ทอมือสีชมพู จากกลุ่มไหมทองสุรนารี อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้แบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง Theatre เป็นผู้ออกแบบชุดนี้สำหรับอารยาโดยเฉพาะ
  • ส่องความแซ่บ!! โดโรธี เพ็ทโซลด์ ตัวแทนประเทศไทยใน เอเชียเน็กซ์ท็อปโมเดล ซีซั่น 5
    หลังจากจบเดอะเฟซฯ ไปได้ไม่นาน ก็มีเวทีประกวดอีกเวทีหนึ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Asia’s Next Top Model (เอเชียเน็กซ์ท็อปโมเดล) รายการที่จะค้นหาผู้หญิงที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบ และเดินทางเข้าสู่สายอาชีพนี้อย่างมืออาชีพ โดยจะคัดเลือกสาวๆ จากประเทศทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งปีนี้ขอบอกเลยว่าก็มีตัวแทนจากบ้านเราอยู่ด้วย นั่นก็คือ โดโรธี เพ็ทโซลด์ สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่อายุเพียงแค่ 18 ปี แต่ก็มีดีกรีความเป็นนางแบบไม่แพ้ใครเลยค่า วันนี้เราเลยจะขอพามาส่องความสวย แซ่บ เผ็ช ของเธอคนนี้ ตามมาดูเลยค่ะว่าจะแซ่บแค่ไหน!!
  • รวมแฟชั่นพรมแดง เมืองคานส์ 2017 งานนี้ ใครเกิด ใครดับ ตามมาดูกันเลย!!
    เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 หรือ Cannes Film Festival 2017 งานเทศกาลที่เก่าแก่เป็นอันดับต้นๆของโลก ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 70 โดยจัดขึ้นที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ปีนี้งานเริ่มตั้งแต่ 17 – 28 พฤษภาคม ซึ่งตัวแทนสาวไทยก็คือสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้ร่วมงานเป็นปีที่ 5 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »