ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่จ่อฉกกวาดราโด้ถาวร21.4ล้านป.

ยูเว่จ่อฉกกวาดราโด้ถาวร21.4ล้านป.

Posted 21/05/2017 by siamsport

"กัลโช่ แมร์คาโต้" กระพือข่าว ยูเวนตุส ใกล้ที่จะกระชาก ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบีย เป็นการถาวรในราคา 21.4 ล้านปอนด์ แล้ว เนื่องจาก "ม้าลาย" มีเงื่อนไขที่สามารถซื้อนักเตะได้ หลังแข้งวัย 28 ปีลงเล่นครบตามจำนวนเกมที่กำหนดไว้ และประสบความสำเร็จกับสโมสรได้ตามเป้า

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเข้าใกล้ที่จะดึงตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี มาเสริมทัพเป็นการถาวรด้วยค่าตัวสูงถึง 21.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 963 ล้านบาท) เต็มทีแล้ว

ก่อนหน้านี้ "เบียงโคเนรี่" เคยยืมตัวกองกลางวัย 28 ปี มาแล้ว 2 ปี ก่อนที่จะจัดการดึงตัวด้วยสัญญาเช่าถึง 3 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่พวกเขาก็ได้พ่วงเงื่อนไขการซื้อเป็นสิทธิ์ขาดเข้าไปด้วยในครั้งนั้น

ยูเวนตุส ได้ระบุในสัญญายืมตัวว่า พวกเขามีสิทธิ์ที่จะคว้า กวาดราโด้ เป็นการถาวร หลังจากที่นักเตะลงเล่นครบตามจำนวนเกมที่กำหนดไว้ หรือประสบความสำเร็จกับสโมสรได้ตามเป้า ซึ่ง "เจ้าม้าลาย" ก็ขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้เต็มทีแล้ว

ล่าสุด "กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ระบุว่า ด้วยเงื่อนไขเหล่านี้น่าจะเพียงพอทำให้ ยูเว่ มีสิทธิ์ที่จะซื้อขาด กวาดราโด้ ในราคา 21.4 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ กวาดราโด้ ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปเล่นให้ "สิงห์บลูส์" เมื่อเดือนมกราคม ปี 2015 แต่กลับได้ลงสนามเพียงแค่ 15 นัดรวมทุกรายการ ภายใต้การคุมทีม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส แต่เขากลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ ยูเว่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อสคูเดตโต้!ม้าลายเต็มสูบจัดดีบาล่าดับซ่าโครโตเน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เกมนี้สุดสำคัญขอแค่ชนะจะคว้าแชมป์ สคูเดตโต้ ทันที ผู้เล่นพร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบ แม้มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศรออยู่ นำโดย เปาโล ดีบาล่า ผนึกกำลัง มาริมานด์ซูคิช และ อิกวาอิน ต้อนรับ โครโตเน่ ที่ยังต้องสู้สุดฤทธิ์เพื่อหนีตาย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. นี้ (เวลา 20.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่เร่งปิดบัญชีซิวแชมป์ลีก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำชับลูกทีมรีบการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ แต่รับ โครโตเน่ เป็นทีมที่อันตรายไม่น้อย แถมเล่นเกมโต้กลับได้น่ากลัวด้วย
  • ไม่มีเม้ม!ชาบีเชียร์ยูเว่ซิวแชมป์ชปล.
    ชาบี ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า ระบุชัด เอาใจช่วย ยูเวนตุส ในการดวลกับ เรอัล มาดริด นัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แจงตนอยากให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในรายการนี้บ้าง
  • บิ๊กยูเว่ลั่น! เปล่ามีเอี่ยวแก๊งมาเฟีย
    อันเดรีย อัญเญลลี่ ปธ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่มีเอี่ยวกับกลุ่มมาเฟียใดๆ หลังจากที่มีคนบอกว่า "เบียงโคเนรี่" มอบตั๋วปีให้กลุ่มกองเชียร์พันธุ์โหด ก่อนที่กลุ่มนั้นจะเอาไปขายหาเงิน ชี้ ถึงแม้ตนจะเคยพบกับตัวแทนของกลุ่มแฟนบอลสุดฮาร์ดคอร์ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องตั๋วแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »