ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้ายทีม?ฮาเมสเปลี่ยนรูปไอจีใส่ชุดโคลอมเบีย

ย้ายทีม?ฮาเมสเปลี่ยนรูปไอจีใส่ชุดโคลอมเบีย

Posted 21/05/2017 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด สร้างกระแสอำลาต้นสังกัด หลังเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในอินสตาแกรมจากที่ใส่ชุด "โลส บลังโกส" เป็นรูปขณะที่เล่นให้กับทีมชาติโคลอมเบียแทน ท่ามกลางข่าวลือจ่อซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปลี่ยนรูปประจำตัวใน "อินสตาแกรม" โปรแกรมแบ่งปันรูปภาพออนไลน์ชื่อก้อง จากที่รูปสวมชุด "ราชันชุดขาว" เป็นรูปที่เจ้าตัวชู 2 กำปั้นแสดงความดีใจขณะเล่นให้ทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่านักเตะพร้อมย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย วัย 25 ปี ดูเหมือนมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มานานแล้ว อีกทั้งเขาถูกจับภาพว่าได้โบกมืออำลาแฟนบอลหลังโดนเปลี่ยนออกในนัดที่ต้นสังกัดถล่ม เซบีย่า 4-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ ฮาเมส ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอให้ เรอัล มาดริด ถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้วาง 2 แข้งเป้าหมายเสริมทัพก่อนหน้าเขาแล้วก็ตาม ขณะที่ เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เคยมีข่าวกับนักเตะด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ฮาเมส ได้เติมเชื้อไฟข่าวลือเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง เมื่อเขาจัดการเปลี่ยนภาพประจำตัวในไอจี เป็นรูปขณะกำลังแสดงความสะใจแบบสุดๆ กับทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งอาจเป็นการบ่งบอกว่าอาจจะไม่อยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว

ขณะที่ ฮวน คาร์ลอส เรสตีโป พ่อเลี้ยงของ ฮาเมส เพิ่งเผยว่า อยากเห็นแข้งชาวโคลอมเบียได้เล่นมากกว่านี้ โดยกล่าวว่า "ผมอยากเห็นเขาได้ลงเป็นตัวจริงกับทีมอื่นมากกว่าเป็นตัวสำรองของ เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลแนะชุดขาวคว้าวู้ดเบิร์นตัดหน้าบาร์ซ่า
    แกเร็ธ เบล ยอดปีก เรอัล มาดริด ออกโรงแนะต้นสังกัดรีบคว้า เบน วู้ดเบิร์น ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ตัดหน้า บาร์เซโลน่า หลังแข้งวัย 17 ปีทำผลงานน่าประทับใจจนไปเตะตา "เจ้าบุญทุ่ม" ในซัมเมอร์นี้
  • ไม่สน!โมนาโกปัดราชันทุ่มสถิติโลกซื้อเอ็มบัปเป้
    อาแอส โมนาโก ใจแข็งสุดๆ เมื่อกัดฟันบอกปัดข้อเสนอ เรอัล มาดริด ที่ทุ่มเป็นสถิติโลกถึง 103 ล้านปอนด์ ขอซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 18 กะรัตโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับทีมในซีซั่นนี้ จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป
  • ปรีวิวลา ลีกา:มาลาก้า VS เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตอนนี้นำจ่าฝูงทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงที่แข่งพร้อมกัน 3 คะแนน โดยเกมนี้ขอเพียง 1 แต้ม ทีมจะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 33 ทันที กุนซือ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมจัดหนัก นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดาวยิงลงล่าสกอร์ ยกพลบุก มาลาก้า ที่หวังดับฝันทีมเยือน ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. นี้ (เวลา: 01.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสดปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา ...
  • ซีดานลั่นชุดขาวคู่ควรตำแหน่งแชมป์
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ลั่นซีซั่นนี้ไม่มีใครเหมาะกับตำแหน่งแชมป์ลีกมากไปกว่า "ราชันชุดขาว" อีกแล้ว แต่รับเกมชี้ชะตากับ มาลาก้า วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »