ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คีย์ วิจิตรา ขาวเนียนเซ็กซี่ขั้นสุด ชนิดที่หนุ่ม ๆ ไม่อาจที่จะละสายตา

คีย์ วิจิตรา ขาวเนียนเซ็กซี่ขั้นสุด ชนิดที่หนุ่ม ๆ ไม่อาจที่จะละสายตา

Posted 22/05/2017 by kapook

คีย์ วิจิตรา กับเซตภาพบิกินี่สีขาวสุดเซ็กซี่ ที่ผู้ชายคนไหนได้มองแล้ว จะเหมือนถูกมนต์สะกดให้กลับมามองอีก

ละสายตาไม่ได้เลยจริง ๆ กับเซตภาพขาวเนียนหุ่นเป๊ะของสาว คีย์ วิจิตรา โนรีย์ ด้วยความสวยเซ็กซี่ชนิดที่หนุ่ม ๆ ได้มองแล้วก็อยากมองอีกเหมือนถูกมนต์เสน่ห์ของเธอสะกดไว้ ทำให้สาวคีย์ถูกเสนอว่าเธอคือ Miss May ที่เร้าใจที่สุด ใครอยากชมภาพที่สาวคีย์สลัดผ้างัดหุ่นเด็ดเซ็กซี่แบบจัดเต็มก็สามารถติดตามกันได้ในนิตยสาร Playboy ฉบับเดือนพฤษภาคม 2017


พูดแล้วจะหาว่าอวยเกิน แต่ภาพตัวอย่างที่กระปุกดอทคอมเอามาให้ดูในวันนี้จะเป็นพยานที่ช่วยยืนยันว่า เธอคนนี้เซ็กซี่ของจริง ! ถ้าไม่เชื่อเลื่อนลงมาดูพร้อมกันได้เลยครับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภารกิจสำเร็จ! ชมพู่ เดินพรมแดงคานส์วันสุดท้าย ปีนี้กำลังใจดีพกสามีมาด้วย
    พิสูจน์บทบาทเป็นตัวแทนความงามระดับโลกมาครบ 5 ปีเต็มแล้ว สำหรับ ชมพู่ อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส ไทยแลนด์ ที่ครั้งนี้ สาวชม ไม่ได้มาคนเดียวแต่ยังอุ้มท้องลูกแฝด 5 เดือนมาเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017 ที่ประเทศฝรั่งเศสด้วย แถมปีนี้คุณแม่ยังได้กำลังใจดีเยี่ยมจากคุณสามี น็อต วิศรุต ที่มาทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวคอยดูแลตลอดภารกิจของเธอ โดยในวันสุดท้ายนี้ ขุ่นแม่ชม มาในคอนเซ็ปต์ "Flawless Finale…สวยฟินาเล่สมบูรณ์แบบ" ด้วยชุดเดรสเกาะอกสีครีมทรงชายหางปลาจากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Alexis Mabille และเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard ซึ่งผสมลงตัวออกมาได้อย่างฟินาเล่สมบูรณ์แบบจริงๆ เรียกว่า...เสร็จสิ้นภารกิจปีที่ 5 ไปอย่างสวยงาม จะเลอค่าตราตรึงใจขนาดไหนไปชมกันเลย
  • 43 แต่ยังสวยเป๊ะ “ไอศวรรยา ราย” สวมชุดแบรนด์เดียวกับชมพู่วันแรก เดินพรมแดงคานส์2017
    หลังจากที่ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีฟูฟ่องราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ไอศวรรยา ราย นักแสดงชื่อดังจากอินเดีย วัย 43 ก็ถูกจับตามองว่าในวันนี้จะมาในลุคอะไร ซึ่งก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวัง เธอเลือกชุดราตรีสีแดงสด กระโปรงระบายโดยรอบเป็นลูกเล่นเวลาเคลื่อนไหว จากแบรนด์ ralphandrusso โดยเป็นแบรนด์เดียวกับที่สาวชมพู่ อารยา เลือกใส่เดินพรมแดงในวันแรกนั่นเอง นอกจากชุดแล้ว เมคอัพในวันนี้ก็ยังสวยคมเข้มรับกับใบหน้า โดดเด่นด้วยลิปสติกสี Riche Moist Mat in Black Cherry
  • ลุค 3 มาแล้ว! ชมพู่ อารยา ทวงบัลลังก์เจ้าหญิง เจิดจรัสพรมแดงคานส์ ด้วยชุดสีชมพูฟูเชีย
    ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังจากเว้นเดินพรมแดงไปหนึ่งวัน ก็กลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งในลุคที่ 3 ด้วยชุดกระโปรงเปิดไหล่เฉียงสีชมพูฟูเชีย ที่เติมจิตวิญญาณแฟชั่นด้วยโบว์ใหญ่โชว์ความหวาน จากแบรนด์ Zuhair Murad คอลเลกชั่น Couture Spring/Summer 2017 โดยสาวชมตั้งใจจะใส่ชุดนี้ในวันสุดท้าย แต่เกิดเหตุฉุกเฉินให้ต้องเปลี่ยนกระทันหันซะก่อน แต่ก็อย่างที่รู้กันว่าไม่ว่าจะเป็นชุดไหน แม่ชมเอาอยู่! บอกเลยว่าวันนี้รูปเพียบ จัดเต็มมาให้ทุกคนจริงๆ
  • ไม่ห่วงสวย อั้ม พัชราภา นอนกลิ้งกับพื้นให้น้องหมาเลียหน้า!!
     แหม..ก็คนมันรักห้ามไม่ได้จริงๆ สำหรับเรื่องการรักสัตว์ โดยเฉพาะน้องหมานี่ ทุกคนก็รู้กันดีอยู่ว่าซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างคุณนาย อั้ม พัชราภา เป็นดาราที่ช่วยเหลือสัตว์โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เลยไม่แปลกใจเลยที่เวลาบรรดาน้องหมาทั้งหลายได้มาเจอกับนาง ถึงได้รักนางมากขนาดนี้ เพราะนางมีเมตตาต่อสัตว์โลกตัวน้อยๆ นี่เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »