ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รู้กันเสียที! ผี-อาแจ็กซ์ ชิงยูโรปา "น้าซาร์" เชียร์ใครแชมป์

รู้กันเสียที! ผี-อาแจ็กซ์ ชิงยูโรปา "น้าซาร์" เชียร์ใครแชมป์

Posted 23/05/2017 by siamsport

ตัดบัวยังเหลือใย แต่นี่ตัดใจไม่เหลือไมตรี! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หรือ "น้าซาร์" ตำนานนายด่านขวัญใจเด็กผี พูดชัดๆ แต่ขัดใจแฟนๆ ทีมเก่าแน่นอน บอกเฉยเชียร์สุดใจให้ อาแจ็กซ์ เชือด แมนฯ ยูไนเต็ด ฟาดแชมป์ ยูโรปา ลีก แต่ไม่วายบ่นอุบอยากเจอรอบตัดเชือกมากกว่า

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ พูดตรงๆ ไม่มีกั๊ก ยอมรับว่าต้องการให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ ณ เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน

ตำนานนายทวาร วัย 46 ปี ที่ปัจจุบันรับบทบาทผู้จัดการทั่วไปของ อาแจ็กซ์ และเคยเฝ้าเสาให้ยอดทีมดังแดนกังหันลมในช่วงต้นๆ ของอาชีพ (1990-1999) จนกระทั่งผันตัวมาอยู่โยงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6 ปี (2005-2011) เผยว่าไม่มีการแบ่งแยกความจงรักภักดี เพราะรากฐานของตนอยู่กับสโมสรสัญชาติดัตช์นั่นเอง

ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวว่า "ผมอยากเจอพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ในรอบรองชนะเลิศมากกว่านะ มันคงจะสุดยอดไปเลยที่จะได้พา อาแจ็กซ์ ไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต้อนรับ ยูไนเต็ด ที่นี่ในอัมสเตอร์ดัม อย่างหวาน
ชื่นและอบอุ่น แต่มันไม่เกิดขึ้น และเราต้องเจอกับพวกเขาในสต็อคโฮล์ม มันมหัศจรรย์ก็จริง แต่มันจะมหัศจรรย์ก็ต่อเมื่อเราได้แชมป์เท่านั้นแหละ"

พร้อมกันนั้น "น้าซาร์" ยังยอมรับว่าต้องรับผิดชอบงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปกว้างไกลมากไปกว่าตอนที่เคยเป็นผู้เล่นคนหนึ่ง โดยระบุว่า "นัดชิงชนะเลิศครั้งล่าสุดนั้น ผมไม่ได้ทำอะไรมากนัก ก็แค่ทำให้แน่ใจว่าผมจะฟิตและได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ตอนนี้ความสำคัญและพลังงานของผมต้องทุ่มเทไปให้กับการจัดการว่าจะขนคน 10,000 คนไปสต็อคโฮล์มได้อย่างไร เพื่อให้ผู้คนไปถึงที่นั่น และทำให้แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัย คุณได้รับคำขอจับจองตั๋วจากคน 100,000 คน และคุณมีตั๋วแค่ 10,000 ใบเท่านั้น นั่นคือเรื่องที่คุณจะต้องรับมือให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »