ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์เผยเรื่องเด็ดทำแฟนผีมีเฮสนั่น?

กรีซมันน์เผยเรื่องเด็ดทำแฟนผีมีเฮสนั่น?

Posted 23/05/2017 by siamsport

 

อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ระบุ มันมีโอกาสถึง 6 จาก 10 ที่ตนจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมเผย จะตัดสินอนาคตภายใน 2 สัปดาห์

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนมีโอกาสถึง 6 จาก 10 ที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระเแสข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวอาจไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่เชื่อกันว่า กรีซมันน์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมความดุดันในเกมรุก ซึ่งเขาก็โดนสอบถามเกี่ยวกับโอกาสการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่บ่อยๆ

กระทั่งล่าสุดตอนไปออกรายการทีวีโชว์ของฝรั่งเศสที่ชื่อ กูติเดี้ยน กรีซมันน์ ก็โดนสอบถามเรื่องการย้ายทีมอีกครั้ง โดยเจ้าตัวตอบว่า "อนาคตของผมจะได้รับการตัดสินภายใน 2 สัปดาห์นี้" ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็โดนถามว่าถ้าให้เทียบเป็นคะแนนเต็ม 10 แล้วนั้น โอกาสการย้ายทีมของเขาจะอยู่ที่เท่าไหร่ และแข้งเลือดน้ำหอมก็เผยว่า "6"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮา!สื่อชู 23 เรื่องไม่ควรทำในพรีเมียร์ฯ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เสนอแนะ 23 เรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นในการแข่งฤดูกาล 2017-18
  • รู้กันเสียที! ผี-อาแจ็กซ์ ชิงยูโรปา "น้าซาร์" เชียร์ใครแชมป์
    ตัดบัวยังเหลือใย แต่นี่ตัดใจไม่เหลือไมตรี! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หรือ "น้าซาร์" ตำนานนายด่านขวัญใจเด็กผี พูดชัดๆ แต่ขัดใจแฟนๆ ทีมเก่าแน่นอน บอกเฉยเชียร์สุดใจให้ อาแจ็กซ์ เชือด แมนฯ ยูไนเต็ด ฟาดแชมป์ ยูโรปา ลีก แต่ไม่วายบ่นอุบอยากเจอรอบตัดเชือกมากกว่า
  • ลางดี?วัวดัตช์ทำนายแชมป์ยูโรปาลีก
    ซิจต์เย่ วัวนักทำนายในฮอลแลนด์ เลือกว่า อาแจ็กซ์ จะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิงดำของศึก ยูโรปา ลีก โดยวัวตัวนี้แม่นถึงขนาดเคยทำนายพรคการเมืองที่จะชนะการเลือกตั้งถูกมาแล้ว
  • รวม 11 แข้งเจ๋งนัดส่งท้ายพรีเมียร์ลีก 16/17
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2016/17 แล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 นักเตะฟอร์มดีในเกมส่งท้ายลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาให้ติดตามกัน ใครจะติดทัพกันบ้าง....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »