ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าพอใจมิลานซิวตั๋วลุยยูโรปาซีซั่นหน้า

มอนเตลล่าพอใจมิลานซิวตั๋วลุยยูโรปาซีซั่นหน้า

Posted 23/05/2017 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน เผยภูมิใจที่ "รอสโซเนรี่" สามารถคว้าตั๋วลุย ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าหลังถล่ม โบโลญญ่า 3-0 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกแฮปปี้ที่ทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมาย

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าสุดภูมิใจกับนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนถล่ม โบโลญญ่า 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมคว้าสิทธิ์ลุย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าสำเร็จ

"ปีศาจแดง-ดำ" ต้องใช้เวลาถึง 68 นาที กว่าจะเจาะตาข่ายคู่แข่งได้สำเร็จจาก เคราร์ด เดวโลเฟว ก่อนที่ เคซึเกะ ฮอนดะ กับ จานลูก้า ลาปาดูล่า จะยิงคนละตุงช่วง 17 นาทีสุดท้าย ช่วยให้ มิลาน คว้าอันดับ 6 ในลีกซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว พร้อมได้ตั๋วเล่น ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ฤดูกาลหน้าเป็นรางวัล

มอนเตลล่า กล่าวว่า "ผมพอใจมากที่เราบรรลุเป้าหมายทุกอย่างที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี เป้าหมายลำดับแรกก็คือการเล่นฟุตบอลยุโรป และเราก็ทำได้ อาจน่าเสียดายอยู่บ้างที่เราแพ้ ยูเวนตุส ใน โคปปา อิตาเลีย ผมมีความสุขและขอขอบคุณทุกคน เช่นเดียวกับแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีมด้วย"

พอถูกถามเรื่องเป้าหมายการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ นายใหญ่วัย  42 ปี กล่าวว่า "ผมมีประสบการณ์ใน ยูโรปา ลีก นิดหน่อย จากนี้เราก็จะนั่งคุยกันเพื่อตัดสินใจทุกอย่างให้รอบคอบ"

นอกจากนี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี ยังนำ มิลาน คว้าแชมป์ได้ 1 รายการซีซั่นนี้ คือ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า โดยเอาชนะ ยูเวนตุส ในการดวลจุดโทษช่วงก่อนคริสต์มาส พร้อมยินดีที่ซีซั่นนี้ ทำอันดับได้เหนือกว่า อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ 7 ด้วย

"มันเป็นชัยชนะที่พิเศษกับการเจอทีมที่ไร้เทียมทาน นี่คือสิ่งน่าพึงพอใจอย่างยิ่ง ยูเว่ กำลังกลายเป็นทีมที่น่าเบื่อ เพราะพวกเขาดูจะชนะทุกครั้ง ต้องดูกันว่าเราจะเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้หรือไม่ นี่คือกลุ่มนักเตะที่มีแรงปรารถนาและความตื่นเต้น ผมภูมิใจในสิ่งที่เด็กๆ ทำมาก"

"มิลาน ต้องมีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ มันอาจยากที่จะเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เพราะยังมีทีมเก่งๆ ทั้ง นาโปลี กับ โรม่า อยู่อีก ในฐานะโค้ช มันคือความภูมิใจที่ได้เห็นทีมสามัคคีกลมเกลียวกัน เราต้องรักษาความสมดุลไว้เสมอ มัน (อันดับดีกว่า อินเตอร์) ทำให้คุณมีความสุข แต่ตอนนี้ผมยังไม่คิดเรื่องนั้น" มอนเตลล่า ระบุ

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้บริหารมิลานไปบ้านเคสซี่หวังกล่อมชิ่งทีม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว ผู้บริหารเอซี มิลาน ไปหา ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อตาลันต้า ถึงบ้าน หวังเกลี้ยกล่อมให้เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ คาด "รอสโซเนรี่" จะประเคนค่าจ้าง 2.2 ล้านยูโร ต่อซีซั่น บวกโบนัส ให้กับแข้งชาวไอวอรี่โคสต์
  • มิลานจ่องาบโรดริเกซ15ล.ยูโรบวกโบนัส
    เว็บไซต์ข่าวของ จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ ตีข่าว เอซี มิลาน จ่อซิว ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงหน้าร้อนนี้เต็มทีแล้ว หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงจ่ายค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร เพื่อดึงแข้งชาวสวิส ขณะที่รายละเอียดส่วนตัวของนักเตะตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว
  • กาสเปรินี่ปลื้มพาอตาลันต้าลุยบอลยุโรป
    จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชอตาลันต้า เป็นปลื้มพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรป เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1991 หลังจากเสมอ เอซี มิลาน 1-1 นัดล่าสุด วันเสาร์ที่ผ่านมา บอกนักเตะอย่าคิดว่าซัมเมอร์จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบสบายๆ เพราะคิดไว้แล้วว่าจะซ้อมเคี่ยวหนัก เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด
  • ผอ.กีฬามิลานปัดข่าวลือจ้องฉกโมราต้า
    มัสซิโม่ มิราเบลลี่ ผอ.กีฬา เอซี มิลาน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าทีมอยากเซ็นสัญญาดึง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงชาวสเปนของ เรอัล มาดริด มาเล่นในซาน ซิโร่ โดยเผยว่า "รอสโซเนรี่" ไม่ได้สนใจในตัวนักเตะเลย และตัวเองบินไป มาดริด เพื่อดูเกมที่ "ราชันชุดขาว" ทุบ แอต.มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »