ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พักความเป็นอริ!แฟนลาซิโอทำป้ายซูฮกต๊อตติ

พักความเป็นอริ!แฟนลาซิโอทำป้ายซูฮกต๊อตติ

Posted 23/05/2017 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานดาวยิง โรม่า เข้าไปนั่งอยู่ในใจไม่ใช่เฉพาะแฟนบอลของต้นสังกัด แต่เป็นทั่วอิตาลี หลังสาวก "ลาซิโอ" ยอมพักความเป็นอริชั่วคราว ทำป้ายผ้าเชิดชูและบอกลา "เจ้าชายหมาป่า" ที่เตรียมปิดฉากอาชีพค้าแข้งช่วงซัมเมอ

แฟนบอล ลาซิโอ ทิ้งความเป็นอริกับ อาแอส โรม่า คู่ปรับร่วมเมือง ด้วยการทำป้ายผ้ายกย่องและกล่าวลา ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าดาวดัง "หมาป่าเหลือง-แดง" ระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" เปิดถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มอนซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ "จัลโล่รอสซี่" ยืนยันว่า หัวหอกวัย 40 ปี เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ โดยเกมที่จะรับการมาเยือนของ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ จะเป็นนัดอำลาของ "เจ้าชายหมาป่า" หลังจากลงสนามให้ โรม่า มากกว่า 700 เกม และยิงถึง 307 ประตู

ทั้งนี้ ระหว่างเกมกับ "งูใหญ่" นั้น สาวก ลาซิโอ โชว์ป้ายผ้าขนาดใหญ่บนอัฒจันทร์ซูฮก ต๊อตติ ที่ลงเล่นเกม "ดาร์บี้แมตช์กรุงโรม" มาแล้ว 44 นัด และทำสถิติถึง 11 ประตู ซึ่งมีข้อความเขียนว่า "ศัตรูทั้งชีวิตขอกล่าวอำลากับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่าพอใจมิลานซิวตั๋วลุยยูโรปาซีซั่นหน้า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน เผยภูมิใจที่ "รอสโซเนรี่" สามารถคว้าตั๋วลุย ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าหลังถล่ม โบโลญญ่า 3-0 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกแฮปปี้ที่ทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมาย
  • อัลเลกรีเผยยังไม่ฟันธงอนาคต
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ยังไม่ได้ตัดสินถึงอนาคตของตัวเอง ถึงแม้จะยังมีความสุขดีกับทีมก็ตาม พร้อมชี้ หลังจากนี้ "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องรักษามาตรฐานของตัวเองให้ได้
  • กัลโช่มันเดย์!เปสคาร่าขอไว้ลายบู๊ปาแลร์โม่ก่อนปิดลีก
    ศึก "กัลโช่ฯ" วันจันทร์ เปสคาร่า ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแน่นอนแล้ว อยากทำแสบก็บชัยในบ้านเกมนี้ให้ได้ รอรับ ปาแลร์โม่ ที่ประสบชะดตากรรมหล่นเล่น เซเรีย บี เหมือนกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560
  • ยูเว่เฮแชมป์เซเรียอา6สมัยติด!ถล่มยับโครโตเน่3-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่มยับ โครโตเน่ 3-0 โดยแม้จะเหลือเกมอีกหนึ่งนัด แต่แต้มนำ โรม่า อันดับสองขาดลอยแล้ว พร้อมประกาศศักดาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เป็นสมัยที่ 33 เป็นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »