ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เบื่อตบยุง!ฮอนดะยันลามิลานซัมเมอร์นี้

เบื่อตบยุง!ฮอนดะยันลามิลานซัมเมอร์นี้

Posted 23/05/2017 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" จะไม่ได้เห็น เคซึเกะ ฮอนดะ ลงประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังแข้งชาวซามูไรยืนยันลา เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดภายใต้การคุมทัพของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมโยกวาดลวดลายในลีกมะกัน หรือลีกกระทิงดุ

เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร ในช่วงซัมเมอร์นี้

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ลงเล่นเป็นสำรองและยิง 1 ประตูในเกมชนะ โบโลญญ่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "แฟนบอล มิลาน ที่รักของผม ขอบคุณมาก มันเป็นช่วงเวลา 3 ปีครึ่งที่ท้าทาย แต่เพราะเรื่องนั้นผมจึงสามารถเติบโตขึ้นในฐานะคนๆ หนึ่ง ผมจะย้ายออกจาก มิลาน หลังจบซีซั่นนี้ แต่ผมตั้งตอรอที่จะเจอพวกคุณอีกครั้งในเร็ววันนี้ ผมอาจไม่ได้ค้าแข้งแล้วในเวลานั้น ไมมีใครรู้แนวทางที่เราจะได้พบกัน"

ฮอนดะ ย้ายจาก ซีเอสเอเค มอสโก มาซบ มิลาน เมื่อปี 2014 แต่มีโอกาสลงสนามแบบจำกัดภายใต้การคุมทัพของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชาวอิตาลี โดยแข้งวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ และศึก ลา ลีกา สเปน ช่วงหน้าร้อนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่าพอใจมิลานซิวตั๋วลุยยูโรปาซีซั่นหน้า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน เผยภูมิใจที่ "รอสโซเนรี่" สามารถคว้าตั๋วลุย ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าหลังถล่ม โบโลญญ่า 3-0 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกแฮปปี้ที่ทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมาย
  • ผู้บริหารมิลานไปบ้านเคสซี่หวังกล่อมชิ่งทีม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว ผู้บริหารเอซี มิลาน ไปหา ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อตาลันต้า ถึงบ้าน หวังเกลี้ยกล่อมให้เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ คาด "รอสโซเนรี่" จะประเคนค่าจ้าง 2.2 ล้านยูโร ต่อซีซั่น บวกโบนัส ให้กับแข้งชาวไอวอรี่โคสต์
  • มิลานจ่องาบโรดริเกซ15ล.ยูโรบวกโบนัส
    เว็บไซต์ข่าวของ จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ ตีข่าว เอซี มิลาน จ่อซิว ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงหน้าร้อนนี้เต็มทีแล้ว หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงจ่ายค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 3 ล้านยูโร เพื่อดึงแข้งชาวสวิส ขณะที่รายละเอียดส่วนตัวของนักเตะตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว
  • กาสเปรินี่ปลื้มพาอตาลันต้าลุยบอลยุโรป
    จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชอตาลันต้า เป็นปลื้มพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรป เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1991 หลังจากเสมอ เอซี มิลาน 1-1 นัดล่าสุด วันเสาร์ที่ผ่านมา บอกนักเตะอย่าคิดว่าซัมเมอร์จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบสบายๆ เพราะคิดไว้แล้วว่าจะซ้อมเคี่ยวหนัก เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »